• Vận hành công việc theo quy trình.

    Vận hành công việc theo quy trình.

  • Truyền thông chuyên nghiệp.

    Truyền thông chuyên nghiệp.

  • Quản lý công việc theo mục tiêu

    Quản lý công việc theo mục tiêu

  • Quản lý, điều hành doanh nghiệp mọi lúc,mọi nơi.

    Quản lý, điều hành doanh nghiệp mọi lúc,mọi nơi.

Quản lý quan hệ khách hàng căn bản

Quản lý quan hệ khách hàng hay CRM (tiếng Anh: Customer Relationship Management) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Mục tiêu tổng thể là tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng. Việc đo lường và đánh giá mối quan hệ với khách hàng là rất quan trọng trong mục tiêu thực hiện chiến lược.

CRM là tập hợp các công tác quản lý, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ giữa các khách hàng và doanh nghiệp.

Chức năng chính

1/ Quản lý thông tin khách hàng : Tên, Địa chỉ, Mã số thuế, Số giấy phép kinh doanh,  ngày thành lập,…

2/ Quản lý doanh thu, công nợ

3/ Tự động nhắc nhở công nợ, ngày thành lập, ngày hết hạn hợp đồng,..








Bài liên quan