Skip to main content Skip to search

Quản lý văn bản, hợp đồng

Quản lý văn bản, hợp đồng

Chia sẻ:

1. Công cụ chính:

Tổ chức lưu trữ các thông tin văn bản khoa học, bảo mật giúp người sử dụng tìm kiếm nhanh chóng. Đồng thời giảm chi phí rất lớn cho việc in ấn, photo chuyển cho các bộ phận cá nhân liên quan.

  • Số hóa và lưu trữ văn bản đến, văn bản đi và văn bản nội bộ, hợp đồng kinh tế, đơn đặt hàng
  • Chuyển và thông báo đến Lãnh đạo, bộ phận, cá nhân liên quan cần cập nhật hoặc xử lý.
  • Tổng Giám đốc/Văn thư/Thư ký chuyển thành dòng công việc khi cần thiết
  • Tìm kiếm văn bản qua từ khóa khác nhau: Nơi phát hành, nơi gởi, người ký,ngày, tháng, năm, trích yếu,..
  • Phân loại văn bản đã xử lý, chưa xử lý.

2. Công cụ hỗ trợ thêm

  • Ủy quyền xử lý văn bản
  • Tổ chức cập nhật văn bản theo cây thư mục giúp tìm kiếm nhanh chóng (Ví dụ Tên công ty => Năm => Dự án)
  • Phân loại văn bản,hợp đồng, đơn hàng
  • Chuẩn hóa Quy trình lưu trữ, phân quyền và xử lý văn bản
  • Tự động đánh chỉ mục thông tin văn bản, hợp đồng và các tập tin văn bản đính kèm


ĐỂ LẠI PHẢN HỒI