Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h làm việc*
Hệ sinh thái dành cho doanh nghiệp với hơn 20 Module từ quản lý công việc – văn bản – lịch tuần – nhân sự – khách hàng
Quản lý tiến độ dự án công việc toàn diện
Số hóa toàn bộ văn bản tài liệu và mang đi bất cứ đâu
Nhắc lịch làm việc liên tục tránh tình trạng quên kéo dài
Lưu trữ quy trình, biểu mẫu, các hình ảnh đẹp nội bộ,…
Kết hợp cả OKRs và KPIs giúp nâng tầm điểm mạnh khắc phục điểm yếu
Quản lý thông tin toàn bộ nhân sự trong doanh nghiệp
Quản lý thông tin khách hàng
Ký duyệt mọi lúc mọi nơi
Quản lý thông tin giờ di chuyển xe
Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng, năm…
Quản lý giấy tờ, bút viết nội bộ
Lưu trữ các hình ảnh đẹp trong nội bộ
Về doanh nghiệp:
Nếu doanh nghiệp không có hướng giải quyết dứt diểm tình trạng này sẽ dẫn đến hệ lụy vô cùng lớn, ảnh hưởng đến cả bộ phận nói riêng và trong tương lai sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả doanh nghiệp.
Thậm chí khó có thể khắc phục, sửa chữa lại hiện trạng ổn định như trước.
Về vận hành:
Giải pháp tối ưu, nắm rõ mọi tiến độ công việc, quản lý từ xa, xem thống kê KPI theo từng đầu mục công việc, phê duyệt hồ sơ, tài liệu nhanh chóng,…
Quản lý thời gian làm việc, đăng kí lịch tuần, báo cáo định kỳ, nhắc hẹn và thông báo các dự án đang triển khai, nhắc nhở Dealine để chủ động hoàn thành,…
Tích hợp AI quản lý công việc dễ dàng, thể hiện rõ ràng ngày bắt đầu và kết thúc công việc, Thanh màu sắc tình trạng công việc, theo dõi theo thời gian thực
Thống kê tài liệu với cây thư mục giúp tìm kiếm chia sẻ tài liệu nhanh chóng, tra cứu nhanh với từ khóa liên quan, lưu trữ khối lượng lớn dữ liệu nhờ data khủng,…
Với nhiều tính năng vượt trội bao gồm hơn 20 module trên một màn hình và Cloud miễn phí không giới hạn
CHI PHÍ bạn bỏ ra rất NHỎ ⇔ HIỆU QUẢ nhận lại vô cùng LỚN
Với hơn 5000 doanh nghiệp tin dùng trong 15 năm qua, Online Office đã đang góp phần vào sự phát triển của ngành Công nghệ số tại Việt Nam và hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số cho doanh nghiệp
Giúp tăng năng suất công việc hiệu quả, tiến độ được đảm bảo, tiết kiệm thời gian thúc đẩy hoàn thành công việc mà thao tác cực kì đơn giản, giao diện dễ sử dụng
ĐĂNG KÝ NGAY
Chỉ với 1.000k/tháng đã có thể sở hữu 11 tính năng (phân hệ) để vận hành theo cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra được nâng cấp miễn phí tất cả các tính năng mới
ĐĂNG KÝ NGAY
Nhu cầu tương tác làm việc theo nhóm mọi lúc, mọi nơi, đồng thời tổ chức, lưu trữ và chia sẻ thông tin để quản lý và truy xuất nhanh chóng.
ĐĂNG KÝ NGAY
Trước đây công ty tôi dùng Viber để xử lý công việc, truy xuất thông tin các đây 3 tháng không được, tuy nhiên Online Office giúp tìm thông tin cách đây 12 tháng trên điện thoại/máy tính chỉ trong 5 giây. Thông tin quản lý tập trung, có tính hệ thống, khi nhân sự nghỉ việc kiểm soát thông tin dễ dàng. Phân hệ quản lý khách hàng (CRM) giúp chúng tôi quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Ô. Lê Danh Dũng – CEO Công ty Cổ Phần Xây Dựng Minh Cát
Giao diện phần mềm thân thiện, dễ thao tác. Nhắc việc tự động nên nhân sự không sợ quên và trễ việc với đối tác và nội bộ. Kiểm soát chặt chẽ tiến độ từng công việc, từng dự án của từng cá nhân, từng nhóm hiệu quả. Lưu trữ hồ sơ dự án, tài liệu khoa học, tìm kiếm nhanh chóng. Vận hành dựa trên nền tảng điện toán đám mây nên dữ liệu an toàn. Có dịch vụ lập trình theo yêu cầu phù hợp với khách hàng.
Ô. Phan Tuấn Triều – Chủ tịch HĐTV Công ty Công Nghệ Môi Trường Nông Lâm
Dễ dàng theo dõi được tiến độ công việc, dự án đang diễn ra. CEO nắm được lịch làm việc tuần, tháng của các trưởng bộ phận, nhân viên, từ đó phối hợp công việc nhịp nhàng. Văn bản, hồ sơ được lưu trữ và chia sẽ có tính hệ thống, việc tìm kiếm các văn bản lưu trữ cách đây 6 tháng chỉ trong vòng 2 giây. App trên mobile đã biến smartPhone thành văn phòng di động, làm việc mọi lúc, mọi nơi.
B.Tô Thị Thúy Hà – CEO Takyfood
Hiệu quả rõ ràng nhất là tiết giảm được thời gian luân chuyển, lưu trữ văn bản, hồ sơ, giảm chi phí văn phòng phẩm như giấy in, mực in, photocopy. Đặc biệt quản lý công việc của từng phòng ban, nhân viên tốt hơn nhờ hệ thống ghi nhận nhật ký làm việc của từng thành viên. Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý có thể làm việc và “ký” các hồ sơ từ xa mà không cần phải có mặt tại văn phòng làm việc.
Ô. Võ Văn Lãnh – CEO Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng 3-2 (CIC32)
Công ty Trần Nguyễn là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực phát triển ứng dụng văn phòng điện tử (Online Office) trên nền tảng điện toán đám mây. QTSC cần đối tác tin cậy để hợp tác trong việc cung cấp dịch vụ Công Nghệ Thông Tin chuyên nghiệp cho khách hàng. Vì vậy, với năng lực của Trần Nguyễn và nền tảng hạ tầng viễn thông của QTSC hai bên cùng nhau đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
Ô. Lâm Nguyễn Hải Long – Ceo Công Viên Phần Mềm Quang Trung (QTSC)
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI
Để trải nghiệm sản phẩm