Skip to main content Skip to search

GIẢI PHÁP SỐ HÓA HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực phần mềm, cùng hơn 20+ tính năng hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp. Online Office chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp bạn.

 

BẮT ĐẦU DÙNG THỬ

ONLINE OFFICE ĐÓNG VAI TRÒ QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO
TRONG VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP?

  • Nhắc deadline công việc nhanh chóng, kịp thời qua AppMobile và hệ thống
  • Giao việc và xử lý, theo dõi công việc mọi lúc mọi nơi.
  • Thống kê số lượng, tình trạng công việc của từng cá nhân, phòng ban nhanh
  • Xây dựng hệ thống báo cáo định kỳ chuẩn khoa học.
  • Ghi nhận quá trình xử lý công việc theo từng luồng với thời gian chính xác
  • Danh sách công việc cần thực hiện được phân loại trong dự án tương ứng
  • Thống kê trạng thái công việc trong từng dự án: Chưa hoàn thành – Đề xuất kết thúc – Qúa hạn – Hoàn thành công việc
  • Thống kê tổng số lượng công việc trong dự án
  • Thống kê số lượng và tình trạng xử lý công việc của từng cá nhân trong khoảng thời gian tương ứng với tiêu chí cụ thể.
  • Mọi thống kê đều có biểu đồ minh họa rất trực quan
  • Số hóa và lưu trữ văn bản đến, văn bản đi, văn bản nội bộ chuẩn
  • Tra cứu hồ sơ thông tin văn bản ở mọi lúc mọi nơi bằng giọng nói trên app mobile
  • Sắp xếp hồ sơ, giấy tờ theo từng cây thư mục.
  • Phân quyền luân chuyển hồ sơ đến từng phòng ban liên quan.
  • Không giới hạn số lượng file đính kèm trong văn bản.
  • Nhắc họp trước 60 phút đến từng cá nhân liên quan
  • Lưu trữ file tài liệu ngay trong lịch họp, giảm chi phí văn phòng phẩm.
  • Đăng ký và duyệt lịch họp tuần thuận tiện
  • Ghi nhận lại thời gian đăng ký lịch chính xác, nhận lịch họp nhanh chóng trong 3s.
  • Thông báo tin nhanh đến từng thành viên, đính kèm file (nếu có)
  • Chức năng phân quyền cho cá nhân, bộ phận được xem và đăng thông báo
  • Thông tin được truyền tải nhanh chóng.
  • Thư viện lưu trữ các quy định, nghị định nhanh chóng
  • Sắp xếp khoa học theo danh mục để tiện việc sử dụng
  • Giúp doanh nghiệp bạn xây dựng 1 Album hình ảnh chuẩn có tính hệ thống
  • Không giới hạn và độ phân giải của từng ảnh
  • Có chế độ xem ảnh và slide trình chiếu.
  • Lưu trữ các thông tin của khách hàng theo: mã, loại, tên,…
  • Nhắc kỳ hết hạn và sinh nhật của từng khách hang
  • Báo cáo hợp đồng và xuất file để tiện việc sử dụng
  • Lưu trữ hợp đồng đã ký kết với khách hàng, phân loại hợp đồng
  • Lưu trữ mọi luồng trao đổi và file đính kèm, không còn tình trạng ẩn mất trao đổi đó
  • Hiện thị thời gian của từng phản hồi chính xác
  • Phân quyền theo từng cá nhân với các trao đổi đã tạo
  • Tiện lợi và dễ sử dụng
  • Giao diện thân thiện với người dùng
  • Mọi thông báo liên quan đến phần mềm đều được thông báo nhanh chóng

Và còn rất nhiều tính năng nâng cao khác của Online Office đang đợi bạn khám phá. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên tư vấn của Online Office để chúng tôi giúp doanh nghiệp bạn vững bước trên con đường chuyển đổi số nhé !!!

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

Để trải nghiệm sản phẩm

Hotline 08888 02462