Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới đã ngày một phát triển vững mạnh. Cũng như nhiều đơn vị cùng ngành nghề khác Bệnh viện Cu Ba Đồng Hới luôn gặp khó khăn về quản lý hồ sơ, văn bản, công việc, một cách thuận tiện. Bên cạnh đó, lịch họp diễn ra liên tục, đôi khi có lịch họp đột xuất không biết làm sao nhớ hết khi có quá nhiều việc cần xử lý.

Thực tế đã chứng minh trong 10 năm qua khi đã triển khai phần mềm văn phòng điện tử Online Office, mọi việc đã diễn ra hết sức nhẹ nhàng, khoa học, có tính hệ thống, các công đoạn luôn được số hóa hoàn toàn, hiệu quả đem lại rất nhiều.

Vậy trong 10 năm qua, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới đã ứng dụng Online Office như thế nào?

1. Tính năng Quản lý văn bản:

Thay vì như trước kia, mọi giấy tờ,hồ sơ muốn duyệt và ban hành cho các phòng ban là rất rườm rà và tốn thời gian. Chưa kể còn gặp tình huống văn bản đã chuyển phòng A ký nhưng sau đó người văn thư lại không nhớ và lạc mất văn bản.

Hay việc luân chuyển văn bản đến các phòng,ban,khoa rất mất nhiều thời gian khi phải đi từng đơn vị để phân phối, nhiều khi mất cả buổi chỉ để phân phát 1 văn bản

Nhưng nhờ Online Office, Qúy Bệnh viện đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí photocopy,văn thư chỉ cần scan, lưu trữ trên phần mềm và click chuột chuyển các bộ phận liên quan là họ nhận được.

Các tiện ích tìm kiếm văn bản đã lưu trữ trước đó nhanh chóng

Nắm được bộ phận nào đã xem văn bản hay chưa.

Số lượng văn bản dù lưu trữ rất nhiều nhưng vẫn không gặp bất cứ sự cố gì

2. Tính năng quản lý công việc

Ban Giám đốc thấy được quá trình phối hợp công việc, dự án của các bộ phận, từ đó ra quyết định kịp thời;

Thống kê tình hình xử lý công việc của các bộ phận, số lượng công việc ở trạng thái còn hạn, gần hạn, hết hạn và quá hạn, từ đó đánh giá hiệu quả công việc dễ dàng;

Tính năng nhắc việc liên tục, tránh tình trạng quên xử lý công việc.

3. Quản lý lịch họp tuần:

Các bộ phận không quên lịch họp tuần;

Nhắc nhở liên tục và nhắc lại trước 60 phút trước khii bắt đầu;

Quản lý hiệu quả tài nguyên phòng họp và nhân sự;

Thông báo khi cuộc họp thay đổi hoặc hủy: giúp các user nắm bắt kịp thời.

Phần mềm mang lại sự thuận tiện trong xử lý công việc của toàn thể nhân viên y tế trong đơn vị. Giúp đánh giá hiệu quả công việc của từng bộ phận , từng cá nhân , nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin , tạo nên sự thay đổi tích cực trong các quy trình quản trị thông tin , nắm bắt thông tin nhiều nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất, tiết kiệm thời gian. Trong suốt 10 năm triển khai phần mềm Online Office, đã tạo nên một bệnh viện “số”

Ngoài ra, Online Office cũng đã triển khai cho nhiều Bệnh viện lớn như: Răng Hàm Mặt Trung Ương Tp.HCM, Ung Bướu Tp.HCM, Trưng Vương, Đa khoa Khu Vực Củ Chi, Trung ương Huế, Quận 11, Huyện Bình Chánh…

Hãy thảo luận ngay với chúng tôi để đạt hiệu quả cao như các Bệnh viện trên nhé !

 

 

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.