Phần mềm văn phòng điện tử là một phần mềm tích hợp các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, xử lý hồ sơ công việc, trao đổi thông tin , khởi tạo và quản lý văn bản, tài liệu, biểu mẫu, báo cáo, dự án,… nhằm một mục đích số hóa các quy trình, văn bản và thay thế các phương thức quản lý theo cách truyền thống.

Phần mềm quản lý dành cho doanh nghiệp

Online Office ra đời đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà các doanh nghiệp đang quan tâm:

  • Xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, bậc nhất Việt Nam.
  • Một platform tổng thể để triển khai, tích hợp nhiều ứng dụng.
  • Khả năng mở rộng cả về ứng dụng lẫn quy mô triển khai.
  • Dễ thao tác, nắm bắt nhanh các thông tin cần xử lý.
  • Quản lí trên website , kết nối qua các thiết bị máy tính bảng, điện thoại thông minh.
  • An toàn, bảo mật.

Hiệu quả từng module đem lại:

  • Nhóm tính năng cộng tác, điều hành: Quản lý công việc, nhắc việc, quản lý công văn, quản lý lịch họp.
  • Nhóm tính năng quản lý lưu trữ tài liệu: Quản lý hồ sơ công việc, dự án, quản lý kho thư viện tài liệu dùng chung của tổ chức.
  • Nhóm tính năng truyền thông nội bộ: Cho phép biên tập tin, post bài lên trang tin nội bộ, quản lý nhiều chuyên mục tin khác nhau, cho phép người được phân quyền gửi các thông báo đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong tổ chức, quản lý các lịch sự kiện của cơ quan, quản lý thông tin cán bộ công nhân viên trong cơ quan dưới dạng danh bạ.

Với 11 Module chuẩn Online Office tạo ra 1 doanh nghiệp thông minh, vận hành có tính hệ thống, tăng năng suất làm việc, giảm chi phí nội bộ.

Online Office đã có hơn 12 năm kinh nghiệm và đã triển khai thành công 2.000 doanh nghiệp, Bệnh viện, Trường học như: Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.HCM SGC), Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng 3-2 (CIC32), Công ty CP Khu Công Nghiệp Hiệp Phước (HIPC), Bệnh quận Quận 11, Bệnh viện Huyện Bình Chánh, Bệnh Viện Ung Bướu, Đại Học Kinh Tế (UEH), …

 

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn