Hầu như trong mỗi một doanh nghiệp, không ít thì nhiều nơi đâu cũng có công nghệ như: Dùng Zalo để trao đổi và xử lý công việc, Dùng phần mềm để số hóa văn bản, Dùng Token để ký duyệt mọi lúc,… Vậy sẽ ra sao nếu doanh nghiệp trở về “thời kỳ đồ đá” không có công nghệ?

Chúng ta hãy thử đặt ra một chút giả định về vấn đề này nhé. 

NGÀY 1: Các hoạt động vẫn bình thường như mọi ngày, chỉ có một chút rắc rồi là quá nhiều team của từng dự án cần phải họp nên không thể nào cung cấp đủ từng ấy phòng họp cho từng team. Nhưng không sao mọi thứ vẫn có thể khắc phục bằng cách họp tại bàn. Có một số người tỏ ra khó chịu nhưng không sao mọi thứ đều đã được giải quyết.

NGÀY 2: Trong phòng họp vang lên rất nhiều tiếng nói tiếng làm việc hòa lẫn vào nhau khiến cho nhiều team mất tập trung nhưng một lúc sau có vẻ ai cũng nhận ra và nói nhỏ hơn rồi cuối cùng công việc vẫn diễn ra một cách thuận lợi.

NGÀY 3: Có nhiều dự án công việc bị dừng lại vì trong một quy trình xử lý đã có một người làm sai nhưng không ai chịu nhận trách nhiệm cho mình mà cứ đổ thừa lẫn nhau. Sự bức bối, khó chịu thể hiện trên gương mặt trong rất nhiều thành viên trong team. Người quản lý phải đứng ra hòa giải rồi cuối cùng vẫn phải làm lại từ đầu. Mọi thứ vẫn trở về bình thường nhưng lại gặp một chút rắc rối khi xử lý công việc

NGÀY 4: Số lượng văn bản tồn đọng từ 3 ngày trên vẫn chưa xử lý kịp. Phòng văn thư gần như chỉ toàn là giấy và giấy. Các sếp không thể đọc và ký tất cả trong một ngày được. Nhưng số lượng văn bản ngày càng nhiều khiến văn thư rất mệt mỏi khi phải vừa đọc, vừa phân loại, vừa trình ký, vừa phổ biến bút phê.

NGÀY 5: Số lượng công việc tồn đọng ngày càng nhiều gây ra một cuộc khủng hoảng lớn cho doanh nghiệp khi đụng đến trách nhiệm thì chẳng ai dám nhận về mình. Nhiều team đã tốn rất nhiều thời gian để làm đi làm lại một vòng lặp quy trình vô hạn, có thể nói “khi nút áo đầu tiên đã sai rồi thì phải cởi tất cả ra để cài lại”

NGÀY 6: Nhiều nhân viên xin nghỉ việc bởi bất mãn cách doanh nghiệp đang vận hành. Số lượng văn bản đầy ắp không còn chỗ để thậm chí phải mượn các kệ tủ bên phòng Sale để lưu trữ. Số lượng dự án trễ deadline đã trở nên rất nhiều, tốn quá nhiều chi phí và thời gian. Điều này đã khiến doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn với đối tác khách hàng và doanh thu.

NGÀY 7: Một cuộc họp gấp đã diễn ra nhằm trở lại cuộc sống hiện đại ban đầu bời dù công nghệ có rất nhiều điểm yếu nhưng khi không có công nghệ thì điểm yếu còn nhiều hơn thế nữa. Sự chịu đựng của ban lãnh đạo và nhân viên đã đạt đến giới hạn buộc phải thay đổi ngày từ bây giờ.

Bạn thấy đấy chưa đến 10 ngày thì doanh nghiệp đã gần như đạt đến giới hạn của sự chịu đựng. Khi không có công nghệ cách vận hành doanh nghiệp đã trở nên quá khó khăn rồi còn thêm nữa là việc trao đổi và làm việc với khách hàng từ xa rất khó khăn. Có thể nói, khi không có công nghệ tồn tại trong doanh nghiệp thì sự phát triển gần như là không có. Top 10 doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới hiện nay thì tất cả đều là doanh nghiệp công nghệ như Apple, Microsoft, Facebook, Tencent,…

Online Office là nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp giúp vận hành một cách dễ dàng và hiệu quả. Doanh nghiệp dễ dàng xây dựng một hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện mà ko cần các giải pháp OTT.

Online Office cung cấp cho doanh nghiệp hơn 20 tính năng giúp quản lý công việc tốt hơn, số hóa văn bản dễ dàng hơn, mọi thứ sẽ được vận hành một cách hoàn toàn tự động, nhắc lịch làm việc và deadline mỗi ngày, xây dựng một quy trình làm việc từ xa chuẩn,…

Online Office sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp so với chi phí nhỏ xíu đã bỏ ra:

1. Ứng dụng trên đa nền tảng giúp doanh nghiệp vận hành một cách hoàn toàn bằng Online

2. Số hóa toàn bộ thông tin trên doanh nghiệp và đưa lên Cloud.

3. Xử lý công việc Online Office.

4. Tự động sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên cho từng cá nhân.

5. Công cụ quản lý quy trình làm việc linh động có thể áp dụng cho mọi doanh nghiệp.

6. Công cụ lưu trữ, khai thác, chia sẻ thông tin, tài liệu trực tuyến trong nội bộ doanh nghiệp một cách dễ dàng, đồng bộ và bảo mật.

7. Hơn 20 tiện ích giúp điều hành doanh nghiệp trực tuyến.

8. Thanh Dashboard giúp người dùng dễ dàng hình dung và thống kê công việc của mình.

9. Tính năng xem hình ảnh lớn, dễ dàng theo dõi, lịch trình công việc, có thể phát hiện ra những lỗ hỏng và nhanh chóng điều chỉnh.

10. Sử dụng chức năng timeline để tạo ra các dự án khớp với nhau và tự cập nhật liên tục.

11. Phần mềm cung cấp bản báo cáo tiến độ cho từng dự án và chia sẻ cho tất cả thành viên.

12. Những gì quan trọng nhất sẽ được phần mềm ưu tiên để bạn nhìn thấy trước.

13. Số hóa toàn bộ văn bản thành dự liệu không cần phải lưu trữ trên các kệ tủ nữa.

Nếu doanh nghiệp bạn vẫn chưa chuyển đổi số hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các chuyên tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất nhé!

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
08888.02462

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 17 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.550 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.