Với mong muốn tin học hóa các hoạt động hàng ngày trong doanh nghiệp như quản lý công việc thông minh, nhắc việc tự động, cảnh báo các việc gần hết hạn cho những người liên quan, lưu trữ, chia sẽ văn bản để truy xuất và tìm kiếm nhanh chóng, quản lý lịch tuần và phòng họp chặt chẽ, quản lý nhân sự, và quan trọng nhất là phải có APP di động để biến điện thoại thông minh thành văn phòng di dộng,…. Từ chủ trương đó, Phòng Tổ Chức Hành Chánh đã chủ động tìm hiểu các phần mềm văn phòng điện tử trên thị trường và chọn Công ty TNHH Tin Học Viễn Thông Trần Nguyễn là nhà cung cấp phần mềm Online Office V8.

Ngày 09/09/2019 Công ty TNHH MTV Lê Quang Lộc đã phối hợp với công ty Trần Nguyễn tiến hành tập huấn cho các trưởng Phòng, Ban các module Công việc và Dự Án, Lịch Tuần, Báo Cáo Định Kỳ theo ngày-tuần-tháng-quý-năm, Văn Bản.

Ban Giám Đốc và các Trưởng Bộ phận đánh giá cao tính hiệu quả khi tiếp cận như: thể hiện rõ luồng phối hợp xử lý giữa các phòng ban rõ ràng, tìm văn bản nhanh chóng, và đánh giá hiệu quả xử lý công việc của các bộ phận dễ dàng, tiếp cận các biểu mẫu quy trình nhanh chóng bằng APP Mobile, và không còn quên lịch họp nữa vì tiện ích nhắc họp trước 60 phút qua mobile.

 Phần mễm rất dễ sử dụng, giao diện thân thiện đó là lời nhận xét của anh Nguyễn Tri Quang – Giám đốc công ty

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn