Cùng nhau làm việc từ xa là xu hướng của doanh nghiệp, hiệu quả mang lại là quá “hời” so với những gì doanh nghiệp mong đợi, tăng năng suất làm việc, giảm chi phí vận hành cho doanh nghiệp .

Khái niệm làm việc từ xa thông qua công cụ Chat OTT như Zalo,Viber,.. làm cho doanh nghiệp rối bời vì thông tin trôi liên tục, lạc vào những dòng chat với bạn bè,người thân,.. không tập trung vào từng công việc cụ thể,…

Phần mềm Văn phòng điện tử Online Office ra đời hướng đến một hệ thống làm việc đúng nghĩa, ưu điểm lớn nhất là biến Smart Phone  thành văn phòng di động. Không chỉ đem lại sự tiện ích trong công việc mà còn nâng cao trách nhiệm cá nhân có liên quan. Lợi ích chính khi quản lý công việc trên Online Office:

– Quản lý công việc có tính hệ thống : biết được việc nào còn hạn, gần hạn, hết hạn

– Xử lý công việc theo quy trình : thông báo thời gian hoàn thành và nội dung của từng bộ phận, bộ phận đã xử lý và bộ phận tiếp theo phải xử lý

– Tính năng nhắc việc định kỳ giúp các bộ phận không quên việc và để việc trôi quá hạn

– Tạo việc giao việc theo Dự Án giúp các bộ phận tập trung xử lý và tìm kiếm nhanh chóng.

– Biểu đồ Dashboard theo màu sắc hiển thị trạng thái : Còn hạn, gần hạn, hết hạn và kết thúc.

– Quản lý các quy trình, quy định, biểu mẫu có tính hệ thống

– Tìm kiếm thông tin bằng giọng nói.

Online Office tạo ra một doanh nghiệp tự vận hành với các Module như : Văn Bản, Báo Cáo Định Kỳ, Khách Hàng, Lịch Làm Việc Tuần,..

Với 12 năm kinh nghiệm phục vụ 2.000 khách hàng trên toàn quốc đã chứng minh Online Office là sản phẩm mà doanh nghiệp nào cũng cần và tin dùng.

 

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn