Khi doanh nghiệp ngày càng phát triển việc tối ưu hóa việc quản lý là cần thiết bởi giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí, thời gian, tăng hiệu quả làm việc của nhân sự. Hướng đến điện thoại thông minh của bạn thành văn phòng di động.
Vậy phải làm như thế nào? Câu trả lời rất đơn giản, chỉ cần thuê hoặc mua một phần mềm quản lý phù hợp nhu cầu hoạt động doanh nghiệp bạn, đương nhiên phần mềm này phải có APP Mobile.
Công cụ trương tác chính ngay trên điện thoại
Để tìm kiếm một phần mềm phù hợp với doanh nghiệp bạn là điều không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu một phần mềm để bạn tham khảo với những tính năng, bạn sẽ là người quyết định xem phần mềm này có phù hợp với doanh nghiệp bạn hay không.
Phần mềm văn phòng điện tử Online Office là một phần mềm sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Với nhiều tính năng quản lý từ xa mang tính hệ thống như Giao việc, theo dõi tiến độ, lưu trữ văn bản, hồ sơ,tài liệu, báo cáo định kỳ, KPI công việc,… Online Office đã triển khai nhiều doanh nghiệp với nhiều ngành nghề khác nhau.
Những hiệu quả của khách hàng đánh giá khi triển khai phần mềm Online Office: Theo dõi tiến độ công việc một cách dễ dàng, đánh giá KPI, Lưư trữ văn bản có tính hệ thống, Quản lý lịch làm việc tuần khoa học,…
Online Office có APP Mobile nên mỗi thành viên trong doanh nghiệp làm việc mọi lúc, mọi nơi.
Nếu đây đúng là nhu cầu của bạn vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh nhất để tiếp cận Online Office.
Chỉ 1 triệu đồng / tháng
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053
support@onlineoffice.vn