Quá nhiều công việc trễ hẹn làm tiến độ dự án chậm trễ so với dự kiến ban đầu. Đây là chuyện dài nhiều tập mà đa số doanh nghiệp gặp phải trong quá trình vận hành . Vậy đâu là nguyên nhân?

Công việc đến dồn dập mà thời gian xử lý lại quá ít, khiến nhân sự bị cuống vào các việc mới mà trôi việc cũ, những việc mang tính quy trình có sự phối hợp giữa các bộ phận thì không thể nhận biết bộ phận nào đã xử lý, bộ phận nào sẽ xử lý tiếp. Vậy giải pháp là gì?

Phần mềm Văn phòng điện tử là giải pháp cho doanh nghiệp, khi ứng dụng điều đầu tiên là nhân sự không còn bị quên việc nữa, tiện ích nâng cao giúp nhân sự tick vào công việc quan trọng để phần mềm luôn “theo sát”, ngoài ra deadline của từng việc còn thể hiện theo màu sắc rất trực quan như : màu xanh là còn hạn, màu vàng là gần hạn và màu đỏ là quá hạn. Những tính năng trên giúp cho tất cả nhân sự trong doanh nghiệp “ nói không với quên việc”

Tính năng nhắc hết hạn đến APP Mobile đến người giao và nhận việc trước 1 ngày để nhân sự đủ thời gian tập trung xử lý hoàn thiện là tiện ích mà khách hàng nào cũng đánh giá cao.

Bên cạnh đó Online Office có nhiều phân hệ khác được tích hợp như Quản lý Tài Liệu, Quản lý Văn Bản, Quản Lý Hình Ảnh, Chữ Ký Điện Tử,Khách Hàng, Tin Tức,… Với “ALL IN ONE” chắc chắn rằng khi áp dụng Online Office bạn sẽ không cần một phần mềm nào khác để vận hành doanh nghiệp nữa.

Hãy trải nghiệm.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn