Sài Gòn Co.op (SGC) với tên gọi thân yêu là Liên hiệp hợp tác xã Thương mại Tp.Hồ Chí Minh, với hơn 30 năm nổ lực cống hiến và phát triển không ngừng, đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Trung bình, mỗi năm có thêm 116 điểm bán mới đi vào hoạt động . Đến nay, hệ thống này đã phát triển được 849 điểm bán gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Co.opSmile, Cheers, Finelife tại 43 tỉnh, thành; thu hút hàng triệu lượt khách hàng đến mua sắm mỗi ngày và xứng danh với vị thế là nhà bán lẻ đứng đầu của cả nước và luôn được đối tác tin yêu và người tiêu dùng tin tưởng.
Online Office cũng rất tự hào là doanh nghiệp phát triển phần mềm ứng dụng Văn phòng điện tử cho SGC, được Ban lãnh đạo và tập thể CB.CNV tin tưởng sử dụng từ 2018, cho đến nay phần mềm ngày càng phát huy hiệu quả trong các hoạt động hàng ngày. Vậy điều gì đã chinh phục 1 doanh nghiệp bán lẻ số 1 Việt Nam mạnh mẽ ứng dụng Online Office trong suốt 3 năm qua:
Áp dụng công nghệ mới vào việc quản lý, điều hành là phù hợp với xu thế, phù hợp với nhu cầu của SGC nên Ban lãnh đạo rất hào hứng, tin tưởng từ đó quán triệt CB.CNV nghiêm túc triển khai tất cả các cấp.
Phần mềm với giao diện thân thiện dễ sử dụng, có thể tùy biến theo nhu cầu người dùng, tính ổn định của phần mềm rất cao
Chuyển đổi số hạng mục Lịch họp tuần từ việc đăng ký phê duyệt lịch họp bằng các phiếu yêu cầu từ các bộ phận gởi về, chỉnh sửa, phát hành trên file Excel rất bất tiện, gặp rất nhiều thiếu sót như dễ bị tranh chấp tài nguyên phòng họp, tốn thời gian khi thông báo, thay đổi lịch,…. Online Office cho phép người dùng đăng ký, chỉnh sửa, phê duyệt, xem lịch, xuất file và chuyển tiếp online thông qua mạng Internet rất tiện lợi và đáp ứng khá tốt nhu cầu của Lãnh đạo cũng như tập thể CB.CNV SGC, tính năng nhắc họp trước 60 phút qua APP rất thông minh, tránh quên cuộc họp.
Việc chuyển, xử lý Văn bản đến, đi, nội bộ được thực hiện theo Workflow khi áp dụng phần mềm giúp Ban lãnh đạo theo dõi được tình trạng văn bản đến Phòng, Ban, đơn vị hoặc nhân viên nào xử lý chính hay phối hợp xử lý thông qua chức năng ghi nhận trạng thái Hồ sơ công việc trên phần mềm. Việc tìm kiếm thống kê văn bản cũng trở nên dễ dàng hơn, thay thế cho cách chuyển, xử lý, lưu trữ văn bản giấy dễ mất mát hoặc thất lạc văn bản quan trọng và còn tiết kiệm tối đa chi phí photocopy và không gian lưu trữ văn bản giấy bên ngoài.
Ngoài những ưu điểm hỗ trợ tốt cho quản lý và điều hành,phần mềm hỗ trợ trên cả 2 nền tảng Web và App Mobile giúp cho việc tương tác trao đổi, xử lý công việc nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi.
Hiệu quả mà Online Office mang lại cho SGC trong công cuộc chuyển đổi số rất lớn, hai bên cam kết cùng nhau lên kế hoạch chuyển đổi số các hoạt động khác, khẳng định là đối tác tin tưởng, cùng nhau phát triển trong tương lai!
Chỉ 1 triệu đồng / tháng
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053
support@onlineoffice.vn