Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh(HCMUTE) là một trường đại học đa ngành tại Việt Nam, với thế mạnh về đạo tạo kỹ thuật, được đánh giá là một trong những trường đại học đầu ngành về đào tạo khối ngành kỹ thuật tại miền Nam. Nổi bật với phòng nghiên cứu & thực hành mở cửa 24/24.

Trường là một trong 6 Đại học Sư phạm Kỹ thuật của cả nước – đào tạo kỹ thuật lấy ứng dụng làm trọng tâm để giảng dạy, có chức năng đào tạo kỹ sư công nghệ và giáo viên kỹ thuật. Đồng thời cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ lớn của miền Nam Việt Nam.

Với khối lượng văn bản đến, đi và nội bộ  hàng ngày lên cả vài trăm, HCMUTE gặp rất nhiều khó khăn trong việc lưu trữ, luân chuyển và tìm kiếm. Bên cạnh đó việc xử lý văn bản gặp rất nhiều khó khăn, tiến độ công việc bị chậm, hoặc bị trôi do khối lượng quá lớn các công việc còn tồn đọng vẫn chưa được giải quyết. Số lượng văn bản “quá tải” khiến cho chi phí văn phòng phẩm bị đẩy lên cao, ngoài ra lịch làm việc (lịch họp, lịch công tác,…) dày đặc khiến tình trạng văn phòng lúng túng trong điều phối nhân sự và quản lý phòng họp,…

Nhận thấy xu thế cần chuyển đổi số, HCMUTE đã chọn Giải pháp Online Office cùng đồng hành. Ngày 19/01/2021 Online Office đã triển khai cho nội bộ HCMUTE và sau 3 tháng Online Office đã mang lại rất rất nhiều giá trị, đáp ứng tất cả các nhu cầu mà HCMUTE đã đề ra.

Hơn 2.000 văn bản đến, đi, nội bộ lưu trữ và phát hành đến hơn 40 khoa, phòng,ban, bộ phận. Việc nhận văn bản với thời gian thực ngay trên APP Mobile, tìm kiếm văn bản cũ trong 03 giây giúp tăng năng suất làm việc;

Hơn 1.000 đầu mục công việc (Task) được khởi tạo từ văn bản, phát sinh đã giúp HCMUTE phối hợp xử lý nhịp nhàng, đúng tiến độ.

Phân hệ lịch tuần giúp các bộ phận nắm lịch làm việc dễ dàng và không bị quên, tiện ích nhắc họp trước 06 phút qua Mobile và thông báo khi có thay đổi.

Thông báo, thông điệp của lãnh đạo, các hoạt động của trường đều được đưa lên phần mềm giúp việc truyền thông nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Phần mềm sử dụng trên cả máy tính và APP Mobile nên người dùng truy xuất văn bản, tài liệu, xử lý công việc mọi lúc,mọi nơi.

Anh Nguyễn Thanh Phong – Phó Phòng Tổ Chức Hành Chánh đánh giá cao những hiệu quả mà Online Office mang lại, phù hợp với nghiệp vụ của trường đại học, nhà cung cấp có kinh nghiệm nên tư vấn và lập trình thêm những tiện ích theo yêu cầu nên việc triển khai hiệu quả nhanh chóng. Sau 03 tháng triển khai nhà trường quyết định mở rộng quy mô ứng dụng đến từng chuyên viên, nhân viên, tài xế của các phòng,ban,khoa,…

Với bề dầy kinh nghiệm hơn 14 năm phát triển trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phần mềm văn phòng điện tử, Online Office tự tin là những chuyên gia có kinh nghiệm, đã tư vấn và triển khai thành công hơn 2.800 doanh nghiệp/ tổ chức trên cả nước. Sản phẩm và dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu khách hàng, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo nhu cầu để đáp ứng nhu cầu từng khách hàng.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 2.800 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.