Bạn đang mệt mỏi khi luôn phải giao việc trực tiếp cho hàng chục nhân sự, các buổi họp cứ diễn ra với cường độ cao khiến hiệu quả công việc bị giảm mạnh. Các biện pháp giao việc trực tuyến bằng mạng xã hội lại rất dễ bị trôi và đôi khi không thể truyền đạt hết ý. Nếu đây là những gì bạn đang gặp phải, hãy cùng đi theo chúng tôi để tìm ra giải pháp nhằm giải quyết các khó khăn bên trên.

Khoảng thời gian khủng hoảng hiện nay, có quá nhiều doanh nghiệp tạm dừng hoạt động và doanh nghiệp phá sản ước tính con số hơn 10.000. Vậy đâu là cách tốt nhất để doanh nghiệp “sinh tồn” thành công trong những lúc như thế này?

Làm việc từ xa là bộ giáp mạnh mẽ giúp doanh nghiệp giữ vững quá trình vận hành một cách trơn tru, dù vậy vẫn có một vài thử thách buộc doanh nghiệp cần vượt qua dù muốn hay không.

Thứ nhất: việc khó quản lý sẽ khiến cho tiến độ công việc bị chậm lại, tệ hơn nữa là đứng im.

Thứ hai: Nhân viên khó tập trung làm việc như ở văn phòng, dễ bị xao nhãng bởi những yếu tố khác.

Thứ ba: Sự kết nối chặt chẽ trong team.

Với đội ngũ nhân sự đã tư vấn triển khai cho hơn 3.550 doanh nghiệp thành công thì việc lựa chọn Online Office không phải là điều sai lầm.

Với Online Office doanh nghiệp sẽ:

  • Dễ dàng quản lý tiến độ công việc theo thời gian thực mọi lúc.
  • Nhân viên tập trung làm việc kể cả những lúc ở nhà.
  • Theo dõi tiến độ công việc của từng bộ phận, cá nhân

Nếu doanh nghiệp vẫn đang phân vân thì hãy thử nghĩ về hệ quả, khi nội bộ không thể vận hành từ xa một cách trơn tru thì các dự án và công việc rất dễ gặp tình trạng trôi việc, quên việc, chậm tiến độ là câu chuyện hoàn toàn có thể diễn ra, dẫn đến năng suất làm việc thấp, đánh mất niềm tin với khách hàng, đối tác, … Hay từ việc lưu và ký duyệt các văn bản quan trọng, quá trình luân chuyển thủ công gặp rất nhiều khó khăn và khiến thời gian để ký duyệt một văn bản diễn ra quá lâu.

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” chưa bao giờ là sai, doanh nghiệp nên thực sự nghiêm túc đưa Online Office để làm việc từ xa ngay từ bây giờ.

Online Office là một giải pháp đa năng phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp với nhiều ngành nghề khác nhau, giải pháp này cung cấp rất nhiều tình năng hỗ trợ trong việc quản lý nội bộ doanh nghiệp. Chúng tôi đã triển khai cho hơn 3.550 doanh nghiệp lớn nhỏ với nhiều ngành nghề khác nhau: SaiGon Co.op, Sitto Việt Nam, Đại học Kinh Tế Tp.HCM, Bệnh viện Quận 11, Thủ Đức House, Cấp nước Gia Định, Cholimex,…

Với 1.000K/tháng cùng 11 module chuẩn tử quản lý dự án, công việc đến quản lý văn bản, tài liệu, lịch tuần,… Hiệu quả mang lại sẽ nhiều hơn những gì bạn bỏ ra, hãy cùng trao đổi với chuyên gia của chúng tôi.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.