WFH không còn xu thế nữa mà gần như bắt buộc khi “Covi” chưa có dấu hiệu dừng, và tinh thần “sống chung với lũ” sẽ hình thành trong thời gian tới khi yếu tố an toàn cho nhân sự đặt lên hàng đầu.

Nếu như trước khi Covi xảy ra, thì việc quản lý dự án, công việc, quy trình là tương đối đơn giản đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhưng với tình hình mới thì công việc đó không còn dễ dàng nữa, khi mà chính các doanh nghiệp đang phải đặt ra câu hỏi làm như thế nào để thống kê và nắm được nhân viên mình có làm việc ở nhà hay không, hoặc công việc đó ai sẽ nhắc nhở nhân viên xử lý.

Và Online Office chính là giải pháp được sinh ra để phục vụ các doanh nghiệp hoạt động nội bộ trực tiếp trên đám mây và bên cạnh những ưu điểm trên Online Office còn là một giải pháp giúp bạn quản lý dự án công việc một cách hiệu quả, tiết kiệm tối đa chi phí cùng các điểm mạnh như:

  • Luôn nhắc deadline công việc liên tục
  • Trao đổi công việc theo từng luồng và dễ dàng tìm kiếm nhanh chóng
  • Biết được nhân viên đã xử lý công việc này hay chưa và tới giai đoạn nào
  • Thay đổi màu sắc theo từng thời gian công việc
  • Xây dựng hệ thống báo cáo định kỳ chuẩn
  • Ký duyệt hồ sơ ngay trên luồng công việc
  • Thống kê được tình trạng công việc của từng nhân viên và phòng ban
  • Thời gian triển khai hệ thống nhanh chóng
  • Theo dõi được tiến độ từng phần trăm của dự án

Với Online Office thì mọi việc đều đơn giản, Hãy để Online Office trở thành bạn đồng hành cùng doanh nghiệp bạn, với chi phí chỉ 1.000K/Tháng, cùng với hệ thống luôn ổn định 24/24.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.