Trong giai đoạn WFH, chủ doanh nghiệp đã chọn các biện pháp an toàn nhất để cho nhân viên của họ như làm việc tại nhà, làm việc theo ca và sắp xếp ngày làm xen kẽ. Vì vậy đã gây ra tình trạng như: công việc chậm trễ, quá trình phối hợp theo quy trình gãy vụn, ký tá khó khăn, văn bản thất lạc,.…
Online Office chính là một trong những phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất giúp cho các doanh nghiệp vận hành hiệu quả, với 18 phân hệ giúp tăng năng suất làm việc, lưu trữ chia sẽ thông tin có tính hệ thống, quản lý công việc chuyên nghiệp. Doanh nghiệp vận hành mọi lúc,mọi nơi thông qua APP trên điện thoại thông minh.
Hãy đến với Online Office và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình nhất. Chỉ cần một cú nhấc máy chúng sẽ luôn luôn hỗ trợ bạn 24/7. Hãy để Online Office trở thành bạn đồng hành cùng doanh nghiệp chống đại dịch một cách với chi phí chỉ 1.000K/Tháng, cùng với hệ thống Cloud luôn ổn định 24/24.
Chỉ 1 triệu đồng / tháng
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053
support@onlineoffice.vn