Trong thời đại cả thế giới đang dần công nghệ hóa trong mọi công đoạn, nhất là sau đợt dịch khủng khiếp hầu hết các doanh nghiệp đều đã tìm cho mình bí quyết trụ vững. Nhưng cũng thật đáng buồn vì bên cạnh các doanh nghiệp may mắn đó vẫn có rất nhiều doanh nghiệp không kịp thích ứng đã phải rụng rơi.
Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê ngày 29/8, trong 8 tháng năm 2021 có tới 85.500 doanh nghiệp đã rút khỏi thị trường, tăng 24,2% so với cùng kỳ năm 2020, trong đó riêng TP Hồ Chí Minh chiếm gần 1/3, với 24.000 doanh nghiệp (chiếm 28,1% tổng số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường), tăng 6,6%. Số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn là 43.200 doanh nghiệp, chiếm 50,5% tổng số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. (Theo báo Baotintuc.vn).
Vậy đâu là “bí quyết” để các doanh nghiệp còn lại vượt qua đợt dịch vừa rồi, đó chính là những giải pháp tối ưu giúp dooanh nghiệp chuyển đổi số mà vẫn tăng năng suất trong mùa dịch. Online Office là một trong những giải pháp mà các doanh nghiệp tin tưởng trong mùa dịch.
Vậy Ứng dụng quản lý doanh nghiệp Online Office giúp gì cho doannh nghiệp ?
1. Quản lý và xử lý công việc thông minh – nhanh – gọn – lẹ:
Online Office luôn có tính năng thông minh nhắc việc mọi lúc, mọi nơi. Tránh tình trạng quên việc, lơ đãng trong công việc. Ngoài ra mức độ tình trạng từng công việc còn được thay đổi theo từng màu sắc. đặc biệt trước hạn 4 ngày phần mềm sẽ cảnh báo đến những người liên quan các việc hết hạn, tiện ích này giúp doanh nghiệp giảm 99% tình trạng trễ việc
Nhật ký của từng công việc thể hiện theo dòng thời gian, chỉ cần 1 click là nắm ngay tiến độ của một công việc và phân biệt được bộ phận nào đã xử lý, bộ phận nào chưa xử lý.
2. Quản lý và lưu trữ văn bản theo hệ thống :
Tất cả văn bản đến,văn bản đi, văn bản nội bộ được lưu trữ và chia sẽ cho các thành viên liên quan để tham khảo, xử lý, tiện ích tìm kiếm bằng từ khóa nhanh chóng, phần mềm có tính năng phân chia văn bản theo từng thư mục giúp văn thư quản lý chặt chẽ và khoa học
3. Tốc độ truy suất tài liệu, hồ sơ, văn bản “nhanh như tên lửa”
Chỉ bằng một click hay một giọng nói, doanh nghiệp bạn đã có thể tìm kiếm bất cứ hồ sơ ở bất cứ đâu dù rất lâu. Nhờ đó các doanh nghiệp không còn tình trạng sử dụng tài liệu cũ hoặc mất thời gian đi tìm kiếm.
4. Quản lý và chăm sóc khách hàng:
Dữ liệu khách hàng được quản lý tập trung, các kỳ thanh toán của hợp đồng được nhắc nhỏ cho các bộ phận liên quan để có bước thu hồi công nợ kịp thời, tính năng báo cáo giúp doanh nghiệp thống kê tình hình khách hàng, sản phẩm, dịch vụ để doanh nghiệp có những chiến dịch mở rộng thị phần và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
5. Chữ ký số:
Giúp các doanh nghiệp ký duyệt hồ sơ ở bất cứ đâu, chỉ bằng App mobile. Không cần phải cực khổ sử ụng token. Nhờ vào đó, các tài liệu được xử lý nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều so với xưa,
Bí quyết để triển khai thành công là sản phẩm không bị lỗi ngay từ lúc đưa vào triển khai và nhà cung cấp có đầy đủ kinh nghiệm để tư vấn, huấn luyện để doanh nghiệp triển khai hiệu quả nhanh.
Bên cạnh đó sản phẩm phải do chính nhà cung cấp sản xuất là yếu tố doanh nghiệp cần quan tâm vì liên quan đến pháp lý, xử lý khi có sự cố, và được thụ hưởng các phiên bản mới
Là nhà sản xuất phần mềm văn phòng điện tử Online Office và trải qua hơn 14 năm chúng tôi đã triển khai thành công cho hơn 3.500 doanh nghiệp trên cả nước.
Chỉ 1 triệu đồng / tháng
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053
support@onlineoffice.vn