Như bạn đã biết thì hầu hết tất cả doanh nghiệp đều có một cách quản lý riêng của mình, nhằm tăng hiệu quả và tăng năng suất của nhân viên mình. Để đạt được những mục tiêu đề ra thì hầu hết các doanh nghiệp này đều có trong mình một bộ giải pháp văn phòng điện tử để phục vụ cho việc quản lý và điều hành. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng nắm được bí quyết đó.

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu một doanh nghiệp ứng dụng giải pháp văn phòng điện tử trợ giúp sẽ như thế nào hay chưa ?

Để trả lời được câu hỏi đó, trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu giải pháp văn phòng điện tử là gì. Văn phòng điện tử là một mô hình áp dụng công nghệ hiện đại mang đầy đủ những phần mềm bao gồm các tính năng quản lý hồ sơ, công việc, thông tin, tài liệu, văn bản, báo cáo,… của công ty, nhằm hiện đại hóa các phương thức quản lý truyền thống.

Và đương nhiên một doanh nghiệp nếu không có cho mình một bộ giải pháp văn phòng điện tử sẽ :

  • Công việc trì trệ, chậm tiến độ vì không có giải pháp quản lý tiện lợi
  • Tình trạng quên việc diễn ra thường xuyên vì nhân viên không thể quản lý hết được tất cả đầu mục
  • Chi phí văn phòng phẩm tăng cao, nhiều chi phí quá dư thừa
  • Trao đổi công việc chủ yếu trên các kênh social nên tìm kiếm rất khó
  • Giao việc qua email nên việc tiếp nhận và theo dõi rất khó khăn và mất thời gian
  • Việc giao nhận và lưu trữ hồ sơ, văn bản quán tốn kém chi phí lưu trữ, chưa kể nếu để thời gian lâu sẽ gây thất lạc
  • Ngoài ra việc ký duyệt và bút phê lãnh đạo gặp khó khăn khi phải trông ngóng sếp có ở văn phòng
  • Và còn nhiều khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải…..

Vậy thì văn phòng điện tử giúp doanh nghiệp đạt được những gì ?

  • Tiết kiệm rất nhiều chi phí dư thừa trong việc quản lý
  • Theo dõi và thống kê công việc mọi lúc mọi nơi
  • Đồng bộ hóa công việc giữa điện thoại và máy tính
  • Văn bản được số hóa và sắp xếp có tính hệ thống
  • Chữ ký số có tính pháp lý và không cần token
  • Đánh giá KPI một cách cụ thể
  • Xử lý tiến độ trên từng đầu việc, cập nhật Realtime
  • Công cụ tìm kiếm nhanh đơn giản
  • Lưu trữ văn bản hồ sơ hợp đồng
  • Chấm công
  • Liên kết chặt chẽ giữa module công việc, văn bản và KPI
  • Thông báo công việc gần hạn, hết hạn, công việc ưu tiên

Online Office chính là giải pháp mà doanh nghiệp bạn đang cần có, hãy nhanh tay liên hệ ngay đến số hotline 08888 02462 để được các chuyên gia của Online Office tư vấn nhé !!!

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
08888.02462

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 17 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.550 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.