Hiện nay xu hướng làm việc của nhiều doanh nghiệp khi muốn nhân viên của mình đưa ra một ý tưởng gì đó cho 1 dự án, họ thường tổ chức họp hành. Việc này tuy chỉ hiệu quả ở khoảng thời gian đầu, nhưng về lâu về dài nó sẽ gây ra tình trạng chán nản cho nhân viên, không chỉ không mang lại những ý tưởng mới cho công việc, mà nó còn phản tác dụng lại khiến cho nhân viên càng ngày càng bế tắc và áp lực.
Những cuộc họp không có giá trị thường tốn rất nhiều thời gian và không mang lại nhiều ích lợi gì sau mỗi cuộc họp. Chính vì vậy việc rút ngắn thời gian họp cũng như chỉ nên họp những lúc cần thiết đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng.
Nhưng đối với những doanh nghiệp lớn thì việc sắp xếp và quản lý lịch họp một cách hiệu quả và trực quan là rất khó, bởi nhiều lý do khách quan và chủ quan khác nhau nhưng quy chung lại các doanh nghiệp này chưa thực sự nghiêm túc trong vấn đề chuyển đổi số nên mới gặp các khó khăn kể trên.
Từ khóa chuyển dổi số đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi tính tiện dụng mà nó mang lại cho các cuộc họp, thậm chí doanh nghiệp chỉ cần họp 1 tuần một lần với 30 phút là đã quá đủ để giải quyết các vấn đề tồn đọng. Trong vô vàn các giải pháp quản lý họp hành thì Online Office có thể xem là đặc biệt nhất bởi luôn đi theo triết lý 3 không: Không mất thời gian, không phức tạp, không tốn chi phí.
Vậy Online Office sắp xếp lịch họp tiện lợi cho doanh nghiệp như thế nào?
Rất nhiều khách hàng khi triển khai Online Office đã đánh giá cao các tiện ích lịch họp mà phần mềm mang lại điển hình như :
- Sắp xếp lịch họp trực quan theo thứ tự các ngày trong tuần
- Nhắc lịch họp trước 60 phút giúp các thành phần tham gia nắm và không còn quên lịch
- Phân quyền cho từng cá nhân liên quan đến từng lịch họp
- Phản hồi trực tiếp ngay trên lịch họp
- Nắm được tình trạng phòng họp xem ai đã đăng ký hay chưa
- Phân quyền đăng ký
- Ngoài ra Online Office còn có tính năng cho phép đính kèm tất cả tài liệu liên quan đến buổi họp, giảm tình trạng in giấy tờ, tốn kém chi phí
Ngoài các tính năng xịn xò trên của Module quản lý lịch họp, Online Office còn có thêm tính năng quản lý công việc thông minh, nhắc deadline và thống kê KPI mọi lúc, lưu trữ và truy xuất văn bản bất cứ khi nào ngay trên App mobile, và còn rất rất nhiều tính năng khác đều được tích hợp trong cùng 1 màn hình ngay trên app mobile. Vậy còn chờ gì nữa mà không mang ngay về Online Office để có trong tay doanh nghiệp bạn một trợ thủ đắc lực cho công ty.
Chỉ 1 triệu đồng / tháng
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
08888.02462
support@onlineoffice.vn