Với hơn 15 năm trong lĩnh vực phần mềm quản lý và hơn 5.000 khách hàng tin dùng, Online Office luôn là một trong những công ty cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp tốt nhất. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Online Office hiện nay đã có tới 20+ Module: Quản lý công việc, văn bản, lịch tuần,…Tính đến nay Online Office đã trở thành một cái tên không còn xa lạ gì với các doanh nghiệp.
Vậy Online Office có những tính năng gì mà có đến hơn 5.000 khách hàng đã tin tưởng triển khai phần mềm ?
1. Quản lý công việc, dự án, nhắc hẹn deadline
Quản lý dự án công việc là một trong những tính năng quan trọng nhất của phần mềm. Module này sẽ tự động hóa tất cả các quy trình xử lý công việc trong doanh nghiệp, lãnh đạo sẽ thống kê chính xác KPI của từng nhân viên.
Phần mềm sẽ tự động sắp xếp danh sách theo màu sắc còn hạn, gần hạn, hết hạn, đã hoàn thành, thứ tự ưu tiên rất trực quan. Nhật ký xử lý được tổ chức theo luồng giúp người dùng sẽ không bị rối khi tham gia xử lý.
Ngoài ra ở tính năng này bạn vẫn có thể nắm được bộ phận nào đã xử lý hay chưa xử lý bất cứ khi nào nhé. Và còn rất rất nhiều ưu điểm khác mà phải trải nghiệm bạn mới nắm rõ được.
2. Quản lý văn bản, hồ sơ:
Quản lý văn bản theo cây thư mục, người dùng dễ dàng tìm kiếm văn bản đã lưu trên phần mềm, các nghiệp vụ hỗ trợ tối đa cho văn thư như tự động cấp bộ số, xuất sổ cái, xác minh bộ phận đã nhận văn bản,….Bật mí cho bạn là tìm kiếm văn bản trên Online Office rất đơn giản, tìm mọi lúc mọi nơi trên chiếc SmartPhone.Với chức năng tìm kiếm văn bản bằng giọng nói, người dùng sẽ chỉ mất tối đa 3 giây để tìm kiếm. Qúa tiện lợi.
Và bạn có thể đính kèm không giới hạn các tài liệu luôn đó nhé
3. Chữ ký số:
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc ký duyệt vì độ bất tiện của nó đem lại, vậy tại sao không thử trải nghiệm tính năng chữ ký số mà Online Office. Không phải lo canh sếp để cầm giấy tờ như trước, thay vào đó các sếp chỉ việc ký duyệt ngay trên phần mềm mà vẫn có thể mang lại tính pháp lý cho từng văn bản.
4. Quản lý lịch họp tuần:
Cho dù lịch họp tuần có dày đặc đến đâu với Online Office sẽ tự động sắp xếp lịch và phòng họp thông minh, với tiện ích nhắc họp trước 60 phút qua APP bạn sẽ không quên các cuộc họp diễn ra trong ngày, thậm chí bạn còn có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị trước mỗi cuộc họp.
Còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác: Quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý báo cáo định kỳ, Đăng ký xe,… quá nhiều tiện ích trong cùng 1 phần mềm, nhưng giá của nó chỉ với 1.000k/ tháng. Online Office đã được các doanh nghiệp lớn đánh giá cao: Bệnh viện Ung bướu, Công ty cổ phần Cholimex, Công ty CP cấp nước Gia Định, Công ty xây dựng CIC39, Công ty SaiGon Coop,… Hãy liên hệ ngay đến số Hotline: 08888 02462 để được các chuyên gia tư vấn nhé !
Chỉ 1 triệu đồng / tháng
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
08888.02462
support@onlineoffice.vn