Bạn đang mệt mỏi vì việc quản lý công việc quá phức tạp, khó khăn trong việc theo dõi dự án? Phần mềm Online Office sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề đó như cách Công Ty CP BOO Nước Thủ Đức đã và đang trên con đường chuyển đổi số thành công với Online Office.

Sự phát triển nhanh chóng đòi hỏi doanh nghiệp cần phải nhanh chóng thay đổi cách thức làm việc truyền thống. Theo đó doanh nghiệp đã ấn tượng với đội ngũ Online Office trong quá trình tìm hiểu. Với sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất để việc triển khai phần mềm sao cho phù hợp với bộ máy vận hành và cách thức làm việc online với nhau trên nền tảng.

Sau 2 năm chuẩn hóa quy trình và hệ thống toàn bộ dữ liệu, Công ty cổ phần B.O.O Nước Thủ Đức công bố chính thức vận hành trên nền tảng Online Office. Tất cả phòng ban và nhân sự đều làm việc và cộng tác trên các ứng dụng của Online Office.

NHỮNG HIỆU QUẢ THIẾT THỰC MÀ ONLINE OFFICE MANG LẠI CHO CÔNG TY CỔ PHẦN B.O.O NƯỚC THỦ ĐỨC

  1. Số hóa văn bản đem lại thuận tiện và dễ dàng:

– Theo đó, chỉ trong 2 năm qua, đơn vị đã đưa 1.000 văn bản đến từ nhiều nơi lên hệ thống Online Office. Theo đại diện văn thư của B.O.O nước Thủ Đức, việc quản lý toàn bộ văn bản, hợp đồng, tài liệu của đơn vị đã nhanh hơn, thuận tiện hơn so với trước nhiều nhớ việc số hóa văn bản. Mang lại không gian lưu trữ văn bản không giới hạn và có tính hệ thống giúp giảm thiểu chi phí in ấn, văn phòng phẩm. Lưu trữ theo hệ thống đã làm việc tìm kiếm, truy xuất văn bản nhanh chóng. Một điều được đảm bảo 100% thành viên đều tiếp nhận được văn bản và tăng tính xác thực của từng thành viên.

  1. Online Office tăng tính trách nhiệm trong công việc và dễ dàng theo dõi công việc:

– Những dự án lớn được phân luồng cho từng phòng ban, thành viên giúp mọi người nắm rõ công việc của mình. Xác định được tiến độ công việc theo màu sắc thể hiện công việc còn hạn, gần hạn và hết hạn.

– Thống kê chi tiết công việc giúp các trưởng phòng đánh giá được hiệu quả công việc.

-Tình trạng trễ deadline đã không còn: hệ thống sẽ thông báo đến thành viên khi công việc gần đến hạn deadline từ đó không còn tình trạng trễ deadline

– Ban Tổng giám đốc dễ dàng theo dõi tiến độ công việc, phối hợp giữa các phòng ban từ đó biết được điểm nghẽn, nhanh chóng đưa ra quyết định kịp thời.

  1. Quản lý khách hàng và hợp đồng:

– Với hàng ngàn khách hàng, hợp đồng lớn không còn gây khó khăn vì mọi thứ được đưa lên hệ thống giúp việc lưu trữ và truy xuất khi cần rất nhanh chóng. Một điểm đặc biệt là hệ thống sẽ thông báo ngày đến hạn hợp đồng và đơn vị sẽ biết được khách hàng nào sẽ hết hợp đồng và còn hợp đồng.

  1. Lên kế hoạch và quản lý xe thông minh:

– Khi cần lên kế hoạch đăng ký xe để di chuyển, chỉ vài phút trên hệ thống có thể nhanh chóng đăng ký lịch mà tránh tình trạng trùng lịch và hệ thống sẽ báo đến người có trách nhiệm tránh tình trạng quên lịch.

  1. Quản lý nhân sự, nghỉ phép:

– Phát triển hơn phải đi kèm với số lượng nhân sự lớn, hệ thống giúp phòng nhân sự quản lý dễ dàng lưu trữ thông tin và cập nhật trạng thái nhân sự ở hệ thống.

– Số hóa quy trình đăng ký lịch nghỉ phép và duyệt lịch giúp tiết kiệm thời gian và tính được ngày phép còn lại mang đến thuận tiện cho phòng nhân sự trong việc quản lý lịch nghỉ phép.

Trên đây là chia sẻ của Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần B.O.O Nước Thủ Đức về hiệu quả của Online Office mang lại trong qua trình vận hành.