Làm việc từ xa luôn là phương pháp mang lại nhiều hiệu quả nhất bởi tính linh hoạt, tuy nhiên phương pháp này cũng bộc lộ những nhược điểm mà các doanh nghiệp phải vượt qua là khó giám sát và quản lý nhân sự mà các doanh nghiệp quan tâm.

Để làm bật được những ưu điểm và khắc phục nhược điểm của phương pháp này buộc doanh nghiệp phải áp dụng công nghệ, công cụ thứ ba sẽ giúp bạn hoàn thiện và ứng dụng phương pháp này thành công – chính là phần mềm Online Office.

Biến điện thoại thông minh thành văn phòng thông minh tăng tính linh hoạt trong quá trình quản lý, xử lý và báo cáo công việc mọi lúc mọi nơi. Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, đặc biệt hơn tăng 120% năng suất làm việc. Cung cấp cho người dùng giao diện thân thiện dễ làm quen và sử dụng thành thạo chỉ sau 4 giờ training.

Online Office sẽ mang cho bạn những gì:

Xử lý và theo dõi công việc mọi lúc,mọi nơi chỉ với một chiếc Smartphone;

Tự động phát hiện điểm nghẽn trong quá trình xử lý công việc;

Đo lường độ trễ thể hiện theo màu sắc một cách trực quan;

Thống kê KPI của từng cá nhân hay bộ phận chỉ mất có 3 giây;

Nhắc việc liên tục khiến cả doanh nghiệp buộc phải xử lý, nói không với quên việc;

Công việc xử lý heo luồng một cách chặt chẽ;

Tăng tính trách nhiệm khi xử lý công việc ở từng cá nhân;

Chia sẻ và lưu trữ văn bản, tài liệu một cách dễ dàng;

Còn rất nhiều lợi ích mà Online Office đem lại, bạn hãy cùng trò chuyện với chuyên gia chúng tôi nha.

Với kinh nghiệm 12 năm triển khai thành công cho 2.000 doanh nghiệp Online Office sẽ là giải pháp dành cho doanh nghiệp tốt nhất hiện nay.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn