Phần mềm quản lý doanh nghiệp luôn là giải pháp cho doanh nghiệp Tăng năng suất, giảm chi phí vận hành, bởi cách quản lý kiểu “cơm” đã lỗi thời.

Việc e ngại nhất của doanh nghiệp khi ứng dụng phần mềm là không hiệu quả, bởi tốn quá nhiều thời gian, nguồn lực, chi phí, bài viết dưới đây chia sẻ 10 bí kiếp để triển khai thành công một phần mềm.

Xác định rõ nhu cầu, CEO phải là người chủ trì.

Các bộ phận liên quan tham khảo kỹ hệ thống demo, thao tác các tính năng, tiện ích phần mềm để có đánh giá sơ bộ.

Ngôn ngữ phải là thuần Việt 100%, nhân sự sẽ lúng túng sử dụng phần mềm ngôn ngữ Tiếng Anh.

Phần mềm phải thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện, dễ sử dụng để hiệu quả nhanh.

Phải chứng minh có bản quyền hợp pháp để bảo đảm không tranh chấp về pháp lý và an toàn bảo mật.

Nhà cung cấp phải có dịch vụ chỉnh sửa theo nhu cầu : việc này rất quan trọng, vì mỗi doanh nghiệp có nhu cầu khác nhau, nếu nhà cung cấp chỉnh sửa thì bạn sở hữu giải pháp toàn diện.

Hãy chọn nhà cung cấp có thâm niên vì họ có đầy đủ kinh nghiệm tư vấn, chuyển giao thành công cho bạn.

Phải có những khách hàng có thương hiệu ứng dụng thành công trong nhiều năm, điều này bảo đảm bạn không phải là “chuột bạch”.

Hãy chọn nhà cung cấp có dịch vụ bán hàng đa dạng như cho thuê hàng tháng hoặc bán giải pháp. Vì biết đâu khi phù hợp bạn đầu tư để vận hành trên máy chủ của doanh nghiệp mình thì sao?

Nếu có 1 doanh nghiệp đầu ngành cam kết sản phẩm tốt, doanh nghiệp uy tín thì bạn hoàn toàn yên tâm.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Online Office luôn là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp vì đã triển khai thành công cho 2.000 doanh nghiệp, trong đó có rất nhiều doanh nghiệp lớn như: SaiGon Co.op, TakyFood, Cảng Sài Gòn, Cholimex, Khu Công Nghiệp Hiệp Phước, QTSC,… Với 12 năm kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn, chuyển giao kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn