Mạnh mẽ ứng dụng các giải pháp quản lý doanh nghiệp là xu hướng bắt buộc trong doanh nghiệp Việt. Với các doanh nghiệp quy mô lớn việc quản lý sẽ trở nên khó khăn hơn và cần giải pháp đúng đắn giúp doanh nghiệp giảm tải khối lượng cộng việc để tập trung vào những vấn đề quan trọng khác. Vậy các bước nào giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí trong quá trình triển khai.

Đầu tư thời gian tìm hiểu nhà cung cấp

Đây là bước quan trọng nhất bởi nhiều yếu tố nhu cầu, chức năng, kinh nghiệm, chi phí… mà nhà cung cấp mang lại cho doanh nghiệp bạn. Hãy thử nghĩ xem nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh mảng xây dựng và nhà cung cấp bạn chọn đã triển khai thành công cho nhiều doanh nghiệp xây dựng thì sẽ như thế nào?

Khi đã đáp ứng được nhu cầu, chức năng, kinh nghiệm thì chi phí là thứ bạn nên lưu tâm. Bạn phải luôn luôn hướng tới mục tiêu chi phí phải nhỏ hơn giá trị mà giải pháp mang lại, lúc này bạn mới tiết kiệm được tối đa chi phí mà bạn bỏ ra so với lúc chưa triển khai giải pháp quản lý.

Nhà cung cấp sẽ gần như quyết định sự thành bại khi triển khai giải pháp quản lý trong nội bộ doanh nghiệp.

Liệt kê nhu cầu nhằm giảm thiểu chi phí

Hãy liệt kê các vấn đề làm tốn chi phí trong nội bộ doanh nghiệp như: việc lưu văn bản bằng giấy sẽ tốn nhiều không gian, chi phí in ấn và bạn muốn số hoá toàn bộ văn bản hay bạn đang dùng quá nhiều giải pháp và bạn chỉ muốn dùng một hệ sinh thái để giảm thiểu nhiều chi phí cho bên thứ ba.

Việc liệt kê nhu cầu sẽ giúp bạn tìm được giải pháp phù hợp với văn hoá và cách thức hoạt động của doanh nghiệp mình

Mục tiêu mong muốn khi triển khai

Hãy đặt mục tiêu mà doanh nghiệp bạn sẽ đạt được sau khi triển khai công nghệ.

Đây là yếu tố quan trọng khi bạn muốn nhân viên của mình nâng cao năng suất và có trách nhiệm khi làm việc thì giải pháp có đáp ứng được mong muốn của bạn hay không, hay đơn giản chỉ làm được một nửa.

Hãy đặt ra mục tiêu và chọn giải pháp đáp ứng được mục tiêu của bạn, điều này sẽ giúp quá trình triển khai diễn ra đơn giản hơn và nhanh hơn.

Với 3 phương pháp trên bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm giải pháp phù hợp và tiết kiệm tối đa chi phí bạn bỏ ra. Nếu bạn cần tìm kiếm giải pháp thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn phần mềm Online Office.

Online Office là phần mềm giúp doanh nghiệp làm việc từ xa cực kỳ hiệu quả với 20 chức năng thể hiện trên 1 màn hình. Tích hợp APP Mobile biến điện thoại thành văn phòng thông minh, với những tính năng nổi bật như :

  1. Lên kế hoạch công việc và triển khai công việc từ các kế hoạch
  2. Quản lý công việc có tính hệ thống với luồng công việc được thể hiện rõ ràng
  3. Nhắc việc tự động, biết được việc còn hạn, gần hạn, hết hạn
  4. Quản lý báo cáo định kỳ thông minh, tìm lại báo cáo cũ nhanh chóng
  5. CRM lưu trữ tất cả thông tin khách hàng, đối tác, nhà cung cấp
  6. Tìm kiếm tài liệu nhanh chóng thông qua giọng nói, keyword
  7. Truyền thông nội bộ với phân hệ: Thông báo, Tin tức, Hình Ảnh, Clip
  8. Lên lịch làm việc theo Tuần, Tháng, Quý, Năm, có thể chia sẻ cho nhau
  9. Ký điện tử các văn bản, quyết định, biên bản ngay trên APP Mobile

Chúc doanh nghiệp bạn ứng dụng thành công giải pháp quản lý!!!

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.