Cuối năm là khoảng thời gian các doanh nghiệp đang dần tính toán, kiểm kê các chi phí trong năm để kết toán và báo cáo. Mặc khác họ cũng chuẩn bị và đưa ra các hướng đi, phong cách làm việc mới trong năm mới. Bài toán chi phí luôn là vấn đề đau đầu nhất với các doanh nghiệp. Từ những khó khăn đó, Online Office sẽ chia sẻ với các bạn về những phương pháp giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhé

1. Luôn đảm bảo an toàn lao động trong doanh nghiệp để giảm chi phí

Việc đảm bảo an toàn lao động luôn giúp doanh nghiệp cắt giảm đáng kể chi phí hoạt động. Chắc hẳn các bạn đang thắc mặc chi phí an toàn lao động thì sẽ tăng thêm chi phí chứ tại sao là góp phần giảm chi phí. Hãy xét đến tất cả các các chi phí tổn thất, cả trực tiếp và gián tiếp, khi có 1 tại nạn xảy ra ở nơi làm việc, bao gồm:

• Phí chi trả 1 phần bảo hiểm

• Năng suất giảm trong khi nhân viên nghỉ

• Chi phí cho việc làm thay ca và thời gian cho nhân viên đó

• Chi phí thuốc thang

• Tốn tiền bạc và thời gian để điều tra nguyên nhân của tai nạn

• Tinh thần lao động giảm sút

• Mất uy tín công ty và chi phí cho quan hệ công chúng

• Tiền phạt và án phí từ cơ quan chính phủ trong một số trường hợp.

2. Ứng dụng công nghệ để giảm chi phí quản lý doanh nghiệp:

Sử dụng một giải pháp công nghệ để giải quyết các vấn đề đang gặp phải trong doanh nghiệp cũng là một ý kiến hay. Thay vì như trước kia thì nhiều doanh nghiệp muốn quản lý tài liệu văn bản, hồ sơ thì cách đơn giản nhất chính là lưu trên sever hay lưu bản cứng ở một nơi nào đó. Nhưng cách này rất khó khăn về lâu về dài khi mà người dùng đột xuất truy suất thông tin thì biết nằm ở đó, hay phải online máy chủ sever để tìm kiếm.

Hay còn trường hợp muốn truyền thông báo đến các phòng ban thì phải in ra nhiều văn bản để gửi các phòng ban đó, nhưng làm sao để biết được họ đã xem chưa hay văn bản hiện tại đang ở đâu. Qủa thực rất khó khăn. Đã vậy chi phí giấy tờ để gửi đâu phải rẻ là bao.

Và chi phí để xử lý công việc hay công việc bị đình trễ gây ảnh hưởng đến tiến độ, tiêu hao rất nhiều cho chi phí ,…

Vì vậy ứng dụng phần mềm góp phần rất nhiều đếm việc giảm chi phí về lâu về dài của doanh nghiệp. Phần mềm Văn phòng điện tử Online Office hiện đang được các doanh nghiệp tin dùng.

3. Giảm tối thiểu các chi phí văn phòng:

Theo thống kê cho thấy các doanh nghiệp lớn hiện nay mất hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho những giấy tờ không cần thiết, đối với các doanh nghiệp lớn con số này còn khổng lồ hơn. Các doanh nghiệp nên quán triệt nhân viên không in trừ khi thật cần thiết, ngoài ra hãy chuyển đổi sang sử dụng hệ thống kỹ thuật số để quản lý thay vì cứ mãi thực hiện thủ công trên giấy tờ truyền thống.

Vậy tại sao chúng ta không dùng chính bộ giải pháp Online Office để quản lý hồ sơ tài liệu mọi lúc mọi nơi, hay quản lý công việc một cách linh hoạt ở mọi lúc mọi nơi chỉ bằng app di động. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kịp thời nhé !

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.