Triển khai hiệu quả công việc luôn là việc khó khăn ở vai trò quản lý, bạn không thể có “ba đầu sáu tay” để quản lý hàng loạt các dự án mà mình đảm nhiệm.

Hãy thử làm một phép so sánh nếu bạn chỉ quản lý 2 dự án tầm trung thì rất dễ dàng nhưng nếu bạn quản lý trên 5 dự án cùng hơn 40 nhân sự thì sao?

Điều này gần như là không thể thậm chí nó còn khiến hiệu suất làm việc bị giảm nếu quản lý không tốt.  Việc sử dụng các công cụ và tài nguyên trực tuyến giúp cho công cuộc chỉ đạo trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm hơn.

 

Online Office là một trong những giải pháp được hơn 6.500 doanh nghiệp trong nước ứng dụng nhằm phục vụ nhu cầu quản lý dự án công việc một cách hiệu quả. Vậy việc triển khai với Online Office hiệu quả như thế nào mà được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao, chúng tay hãy cùng nhau tìm hiểu nhé !

Trước tiên, hãy thử phân tích quy trình triển khai bằng Online Office:

Khi đảm nhiệm một dự án mới, người quản lý chỉ cần tạo các công việc sau đó là thêm các cá nhân có liên quan để xử lý (tất cả mọi tiến độ quy trình đều thực hiện trên Online Office).

Trong quá trình trao đổi nếu có phát sinh vấn đề thì Online Office ngay lập tức thông báo để kịp thời đưa ra các phương án xử lý, người quản lý hầu như không cần phải ngày nào cũng cứ bám theo dự án.

Hơn nữa, tính trách nhiệm cao trong xử lý công việc khi có Online Office cũng khiến cho việc đốc thúc không còn xảy ra thường xuyên Những điều này giúp cho tiến độ luôn trơn tru và đi theo đúng quỹ đạo cho tới khi hoàn thành.

 

Những giá trị mà 6.500 doanh nghiệp nhận được khi triển khai Online Office vào triển khai công việc:

  • Hơn 20 module giúp quản lý doanh nghiệp
  • Đa nền tảng PC, Mobile, Tablet,…
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tăng năng suất làm việc
  • Hỗ trợ hiểu quả việc quản lý và chỉ đạo công việc

Doanh nghiệp bạn còn chờ gì nữa mà không triển khai Online Office ngay hôm nay để nhận ngay 3 tháng miễn phí cùng hàng loạt các tính năng độc quyền nhé!