Các doanh nghiệp thường lầm tưởng chi phí cho một giải pháp là rất lớn, nhưng đây thường là những doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm hoặc chưa bao giờ tham gia chuyển đổi số. Vậy chi phí cho một giải pháp quản lý là bao nhiêu? Liệu giá trị mà nó mang lại có xứng đáng so với chi phí đã bỏ ra?

Do sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, ngày càng có nhiều giải pháp quản lý doanh nghiệp ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp. Với sự cạnh tranh lớn như vậy buộc các giải pháp phải luôn update các tính năng mới thường xuyên hơn đồng thời phải mang lại nhiều giá trị hơn.

Trước tiên chúng ta hãy bàn về giá trị mang lại.

Mỗi giải pháp sẽ có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau vì thế doanh nghiệp phải chọn đúng công nghệ phù hợp với nhu cầu, văn hoá của mình. Nhưng giá trị mà các giải pháp mang lại thì gần như là giống nhau:

Dễ dàng làm việc lưu động mọi lúc

Số hoá toàn bộ dữ liệu doanh nghiệp

Theo dõi tiến độ công việc theo thời gian thực

Phát hiện điểm nghẽn nhanh chóng

Tạo môi trường minh bạch, trách nhiệm cao

Với những giá trị trên gần như doanh nghiệp sẽ dễ dàng tối ưu hoá không gian lưu trữ bên ngoài, tiết kiệm và triệt tiêu gần như khối lượng thời gian chết.

Quan trọng nhất ở đây doanh nghiệp cần phải chọn giải pháp đáp ứng được tất cả các nhu cầu đặt ra để mang đến giá trị lớn nhất cho doanh nghiệp.

Vậy chi phí cho chuyển đổi số là bao nhiêu?

Tuỳ theo nhà cung cấp mà mỗi giải pháp sẽ có các chi phí khác nhau và bài viết này sẽ lấy giải pháp Online Office làm ví dụ.

Với Online Office, doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra 1.000 K/Tháng để chuyển đổi số. Mọi công nghệ bảo mật, lưu trữ,… Online Office sẽ lo tất cả.

So với các giải pháp khác, Online Office sẽ cung cấp nhiều dịch vụ hơn nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của doanh nghiệp: Thuê, Mua và Lập trình theo yêu cầu. Đây cũng là điểm mạnh khiến hơn 3.500 doanh nghiệp lựa chọn Online Office

Để nói ngắn gọn thì Online Office là phần mềm giúp doanh nghiệp làm việc từ xa cực kỳ hiệu quả với 20 chức năng thể hiện trên 1 màn hình. Tích hợp APP Mobile biến điện thoại thành văn phòng thông minh, với những tính năng nổi bật như :

  1. Lên kế hoạch công việc và triển khai công việc từ các kế hoạch
  2. Quản lý công việc có tính hệ thống với luồng công việc được thể hiện rõ ràng
  3. Nhắc việc tự động, biết được việc còn hạn, gần hạn, hết hạn
  4. Quản lý báo cáo định kỳ thông minh, tìm lại báo cáo cũ nhanh chóng
  5. CRM lưu trữ tất cả thông tin khách hàng, đối tác, nhà cung cấp
  6. Tìm kiếm tài liệu nhanh chóng thông qua giọng nói, keyword
  7. Truyền thông nội bộ với phân hệ: Thông báo, Tin tức, Hình Ảnh, Clip
  8. Lên lịch làm việc theo Tuần, Tháng, Quý, Năm, có thể chia sẻ cho nhau
  9. Ký điện tử các văn bản, quyết định, biên bản ngay trên APP Mobile

Bạn có thể thấy với chi phí 1.000k/tháng, giá trị mà doanh nghiệp nhận lại là rất lớn thậm chí là một món hời. Doanh nghiệp nên chuyển đổi số để nâng cao năng suất và thúc đẩy quá trình phát triển đi nhanh hơn.

Chúc doanh nghiệp bạn chuyển đổi số thành công!

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.