Công ty Cổ phần Đầu tư BOT Lào Cai – Sapa  hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình đường sắt và đường bộ Công ty còn có hơn 25 ngành nghề kinh doanh với nhiều lĩnh vực khác, từ sản xuất vật liệu xây dựng, Lắp đặt hệ thống điện đến Khai thác cát, đá, sỏi, đất sét,…v.v..

Với quy mô hoạt động lớn, ngành nghề kinh doanh đa dạng, BOT Lào Cai phải xử lý khối lượng công việc mỗi ngày không phải nhỏ. Số lượng chứng từ, biên bản, công văn, tài liệu dồn dập không thể xử lý đúng hạn. Quá trình kéo dài  dẫn đến tình trạng khó lưu trữ, trích xuất, gây khó khăn trong công tác kiểm tra, đối chiếu, làm cho công việc không thể hoàn thành kịp tiến độ. Chưa kể đến việc số lượng văn bản “quá tải” làm cho chi phí chi cho văn phòng phẩm (mực in, giấy, photocoppy, …) bị đội lên đáng kể. Ngoài ra, lịch họp, lịch hẹn với khách hàng dày đặt, khiến cho tình trạng  “lag bộ nhớ” liên tục xãy ra làm ảnh hưởng đến lịch trình công việc.

Khó khăn kéo dài, công việc chồng chất làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của công ty. Chính vì vậy, Ban Giám Đốc BOT Lào Cai  đã quyết định tìm kiếm một sản phẩm tối ưu nhất giúp Công ty quản lý tiến độ công việc, dự án, quản lý văn bản, hợp đồng, hồ sơ, nhắc nhở lịch họp một cách chính xác nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Và sự “xuất hiện” của Phần Mềm Văn Phòng Điện Tử Online Office đã giúp Công ty Cổ phần Đầu tư BOT Lào Cai – Sapa giải quyết triệt để những khó khăn, trở ngại trong thời gian qua.

Các tính năng của Online Office

Hệ thống tương tác thông minh giúp cho những người tham gia xử lý công việc nắm rõ tất cả những thông tin chính của một công việc.

Tổ chức lưu trữ các thông tin văn bản khoa học, bảo mật giúp người sử dụng tìm kiếm nhanh chóng. Đồng thời giảm chi phí rất lớn cho việc in ấn, photo chuyển cho các bộ phận cá nhân liên quan.

Cung cấp kịp thời các thông báo, thông điệp của lãnh đạo đến toàn thể thành viên trong doanh nghiệp

Nhắc việc tự động, không sợ quên và trễ việc.

Phân hệ lịch tuần giúp việc nắm lịch họp dễ dàng hơn; có chế độ tiện ích nhắc họp, thay đổi nội dung, địa điểm qua APP di động với thời gian thực giúp không bị quên, trễ họp.

Phần mềm sử dụng trên cả máy tính và điện thoại nên người dùng có thể truy xuất tại nhà hoặc nơi họp.

Với bề dầy kinh nghiệm hơn 14 năm hình thành, phát triển và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phần mềm văn phòng điện tử, chúng tôi tự tin mình là là những chuyên gia có kinh nghiệm, đã tư vấn và triển khai thành công hàng ngàn khách hàng trên cả nước, sản phẩm và dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu khách hàng, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo nhu cầu để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 2.800 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.