Cụm từ “phần mềm quản lý văn bản miễn phí ” luôn là một từ khóa hot trong mạng tìm kiếm của Google. Điều này cho thấy được nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp, đồng thời doanh nghiệp lại không muốn chi quá nhiều chi phí để chuyển đổi số.

Vậy một giải pháp quản lý văn bản miễn phí liệu có khả thi?

Để có một giải pháp quản lý văn bản phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp thì việc đầu tư “chất xám” luôn là quá trình quan trọng nhất. Để hoàn thành một module văn bản đầy đủ các tính năng cơ bản thôi đã tiêu tốn một lượng lớn thời gian phát triển, sau đó là test đi test lại rất nhiều lần, fix bug,… rồi mới trở thành một phần mềm hoàn chỉnh. Đa số các doanh nghiệp tự phát triển đều đã dừng dự án ngay lần test thứ 2 thứ 3 bởi các kết quả tiêu cực, khi thì thiếu tính năng này khi thì lỗi tính năng kia.

Để hoàn thiện một phần mềm quản lý doanh nghiệp cần tiêu tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Nhưng bạn hãy nghĩ xem chí phí là nguồn tài nguyên có thể tìm lại được còn thời gian thì không. Thay vì cố gắng để phát triển một phần mềm đúng với nhu cầu thì ở ngoài thị trường có rất nhiều bên thứ 3 cung cấp các giải pháp chuyển đối số chuyên nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp không phải tốn thời gian để lập trình mà còn tiết kiệm được chi phí bị mất không đáng có.

Online Office là lời giải cho các khó khăn trên. Doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng với chi phí bỏ ra cực thấp chỉ 1.000K/tháng.

Vậy một giải pháp quản lý văn bản miễn phí có tồn tại hay không?

Tất nhiên là có nhưng sẽ không đầy đủ các tính năng như một bản tính phí. Người xưa có câu “tiền nào của nấy”, khi doanh nghiệp đã quyết định sử dụng miễn phí thì phải luôn chấp nhận các rủi ro về bảo mật, thông tin có thể mất bất cứ lúc nào, thường xuyên giật lag, lỗi vặt,….

Với Online Office những thứ kể trên sẽ không bao giờ xảy ra và đồng thời mang lại nhiều hiệu quả thực tế hơn cho doanh nghiệp:

  • Luôn update tính năng mới thường xuyên
  • Văn bản luôn được tự động sắp xếp một cách khoa học
  • Ký duyệt mọi lúc mọi nơi
  • Tìm kiếm nhanh bằng giọng nói
  • Liên kết chặt chẽ với module công việc
  • Thống kê nhanh chóng dễ dàng
  • Giao diện thân thiện dễ sử dụng
  • Mang văn bản đi bất cứ đâu với App Mobile

Gía trị mang lại và chi phí thấp sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp khi triển khai một phần mềm quản lý và thật bất ngờ Online Office đã làm như thế hơn 5.000 lần cho 5.000 doanh nghiệp trong vòng 17 năm qua. 

Hãy ứng dụng Online Office để doanh nghiệp bạn chuyển đổi số ngay hôm nay nhé !

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
08888.02462

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 17 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.550 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.