Chào ngày mới các bạn!
Tôi là Dũng, hiện tại tôi đang là giám đốc của một công ty về xây dựng. Đây là công ty của gia đình tôi, từ thời ông nội để lại ba tôi và bây giờ là tôi tiếp quản. Đây có thể coi là thách thức lớn trong cuộc đời tôi khi phải gánh vác công ty trụ vững trong giai đoạn này, nhất là đang trong thời kỳ dịch Cô Vi đang rình rập.
Nhưng trong 2 tháng nay, công ty tôi đã tiết kiệm gần đến 3 triệu chi phí in ấn và tốc độ xử lý công việc nhanh hơn rất nhiều ngay cả trong giai đoạn mùa dịch này. Để có được kết quả như ngày hôm nay là khoảng thời gian tôi phải thức ngày đêm để tìm ra một giải pháp đáp ứng được hầu hết các khó khăn của công ty tôi. Công ty tôi 3 đời đều giao việc và duyệt hồ sơ bằng cách thủ công qua giấy tờ hoặc giao việc bằng miệng, hiệu quả thì chưa thấy nhiều nhưng trước mắt nhân viên rất khó để nhớ các việc của họ và bên cạnh đó chi phí văn phòng phẩm lại tăng rất cao.
Và Online Office được coi như vị cứu tinh cho công ty ngay lúc này, qua tìm hiểu và nhiều lời giới thiệu từ bạn bè trong hội doanh nhân đang dùng Online Office. Qua tìm hiểu, tôi được biết Online Office là một giải pháp quản lý văn phòng do chính người Việt phát triển lên và kinh nghiệm lên tới 14 năm, có tận 3.500 khách hàng đã tin dùng. Tôi đã ngay lập tức liên hệ và triển khai thử trong vòng 6 tháng để đánh giá hiệu quả.
- Chi phí văn phòng phẩm giảm đi rất nhiều so với các tháng trước khi dùng
- Theo dõi được quá trình xử lý của từng nhân viên
- Nhắc deadline cho nhân viên, nhờ vậy mà giảm được tình trạng quên việc ở công ty tôi
- Gửi văn bản và hồ sơ nhanh trong vòng 3 giây
- Ngoài ra tôi thấy Online Office còn có 1 tính năng rất hay đó là tìm kiếm bằng giọng nói
- Ký duyệt hồ sơ ngay trên điện thoại.
Đó là những tính năng tôi cảm thấy hiệu quả sau 2 tháng triển khai thử Online Office. Tôi nghĩ ứng dụng này sẽ rất phù hợp với công ty, nhất định tôi sẽ giới thiệu bạn bè tôi dùng thử. Vậy còn bạn thì sao ?
Chỉ 1 triệu đồng / tháng
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053
support@onlineoffice.vn