Thông tin trong doanh nghiệp luôn là tài sản vô giá mà doanh nghiệp muốn lưu trữ nhiều nhất có thể: Văn bản tài liệu, khách hàng nhân sự, thông số thống kê,… Để lưu trữ thông tin doanh nghiệp có 2 cách 1 là lưu trữ trên văn phòn 2 là lưu trữ trên cloud. Vậy diện tích lưu trữ có ảnh hưởng như thế nào đến khâu lưu trữ và quản lý thông tin hay không?

Các dạng thông tin trong doanh nghiệp

Bản cứng: Bao gồm các hợp đồng được ký và đóng dấu bằng tay, catalog, thông tin nhân sự,… Các thông tin này thường sẽ được lưu trữ trên các kệ tủ ngay tại văn phòng, việc này ảnh hưởng đến diện tích của công ty.

Bản mềm: Các văn bản được scan, hồ sơ được ký bằng chữ ký số, Tiến độ công việc dự án, báo cáo thống kê,…Các thông tin này sẽ được lưu trữ trên Cloud và hầu như diện tích sẽ dễ dàng nâng cấp nếu muốn.

So sánh giữa Lưu trữ Online và Offline

Lưu trữ Offline (lưu tại văn phòng): Đây là phương pháp cổ điển, thông tin hầu như không được số hóa. Doanh nghiệp sẽ rất khó khăn trong việc tìm kiếm và diện tích nơi lưu trữ sẽ dần dần nhỏ đi mà không thể tăng lên được.

Lưu trữ Online (lưu trên cloud): Đây là phương pháp hiện đại, các thông tin được số hóa và lưu trữ trên môi trường internet. Dễ dàng tìm kiếm và truy xuất thông tin mọi lúc mọi nơi chỉ với điện thoại hoặc PC.

Diện tích lưu trữ có thật sự quan trọng hay không?

Trước khi bàn đến diện tích thì chúng ra phải xem sét khối lượng thông tin mà doanh nghiệp sẽ lưu trữ. Để nói về khối lượng, thì hàng ngày doanh nghiệp tiếp nhận rất nhiều thông tin và số lượng thông tin cần lưu trữ lại chiếm 90% những thông tin mà doanh nghiệp nhận được. Nếu tích tiểu thành đại thì trong 1 doanh khối lượng thông tin mà doanh nghiệp cần lưu trữ chắc chắn sẽ đầy ắp 2 – 3 kệ sách. Khiến cho việc sắp xếp và tìm kiếm rất khó khăn.

Diện tích là cực kỳ quan trọng trong quá trình vận hành

Với Cloud doanh nghiệp sẽ không còn phải lo lắng về diện tích bởi rất nhiều bên cung cấp thứ 3 đã cung cấp rất nhiều dịch vụ Cloud với chi phí cực kì thấp. Thậm chí các khách hàng cá nhân bình thường cũng dễ dàng tiếp cận.

Online Office – Giải pháp lưu trữ không giới hạn cho doanh nghiệp

Online Office là một giải pháp quản lý doanh nghiệp phổ biến, cho đến nay giải pháp này đã có hơn 5.000 doanh nghiệp trên khai và có hơn 15 năm kinh nghiệp. Với nhiều

lợi thế về dịch vụ thì Online Office trở thành một trong những giải pháp đáng ứng dụng nhất cho doanh nghiệp.

Vậy lưu trữ trên Online Office doanh nghiệp nhận lại được gì?

  • Thao tác đơn giản, dễ dùng
  • Lưu trữ không giới hạn
  • Công nghệ bảo mật cao, chuyên nghiệp
  • Thông tin được lưu trữ trong môi trường an toàn nhất
  • Dễ truy xuất mọi nơi
  • Sử dụng đơn giản trên Smartphone

Cho đến hiện Tại Cloud hầu như là một phần không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp khi mà môi trường làm việc trên Internet đang trở thành xu hướng và rấ nhiều doanh nghiệp đã triển khai rồi cuối cùng đã đạt được những hiệu quả vượt qua mong đợi.

Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề gì đừng ngận ngại để lại thông tin phía bên dưới và liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline: 0888 02462

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
08888.02462

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 15 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 5.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.