Ngày 1/10/2021, là ngày kết thúc “kỳ nghỉ lễ” kéo dài hơn 120 ngày của Tp.Hồ Chí Minh, đây chính là mốc thời gian để mọi người dần quay lại cuộc sống bình thường. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng đã dần hoạt động lại khi nhân viên của mình đi làm lại.

Vậy doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng cho giao đoạn “ Bình thường mới” ? 

Với Online Office, đội ngũ ban lãnh đạo và nhân viên đã khởi động ngay ngày làm việc đầu tiên (04/10/2021). Đây là khoảng thời gian quan trọng nhất của doanh nghiệp nói chung và Online Office nói riêng, giai đoạn bình thường mới là giai đoạn giúp doanh nghiệp vực dậy sau những ngày dài công việc bị đình trệ.

Ngay ngày đầu tiên, Online Office đã tổ chức cho nhân viên thực hiện đầy đủ tiêu chuẩn 5K trong giờ làm việc, tất cả đều tuân thủ theo quy tắc này. Sau khoảng thời gian tránh dịch lâu tới nay, chúng tôi đã có đủ năng lượng tốt nhất để phục vụ các “Thượng đế” của Online Office.

Còn doanh nghiệp bạn thì sao? Nếu bạn còn lo ngại hay chưa có định hướng trong giai đoạn này, đừng lo về điều đó, Online Office sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Với hơn 20 tính năng Ưu việt như:

  • Quản lý Văn Bản, Tài Liệu
  • Quản lý Dự Án, Công Việc
  • Quản lý Lịch Làm Việc
  • Quản lý Nhân Sự và KPI
  • Chữ ký số,…

Cùng kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực phần mềm, Online Office tin chắc sẽ tiếp sức và đưa doanh nghiệp bạn vững tiến trong giai đoạn bình thường mới.

Đừng ngần ngại gì, chúng tôi có chuyên gia hỗ trợ 24/24 để giúp doanh nghiệp bạn phát triển trong “ Bình Thường Mới”, chắc vậy rồi ! 

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.