Chuyển đổi số hiện tại đang là một “hot trend” đang được nhiều chủ doanh nghiệp tin dùng và phát triển. Và bạn biết đấy, những doanh nghiệp chuyển đổi số thành công thì luôn được các doanh nghiệp khác học hỏi những bí quyết. Rất nhiều sếp khi triển khai thành công đã chia sẻ với Online Office rằng “Khi biết đến Giải pháp chuyển đổi số Online Office và triển khai thành công thì mọi công việc và quy trình trơn tru hơn rất nhiều, quả thật là “Sướng” hơn so với trước kia gấp trăm lần.

Đến đây chắc bạn cũng thắc mắc rằng, liệu Online Office có gì mà nhiều chủ doanh nghiệp khi triển khai lại “sướng” như vậy?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng xem qua liệu trước khi biết đến Online Office thì các doanh nghiệp đã gặp khó khăn ra sao nhé:

  • Công việc và tiến độ xử lý bị chậm chạp, có những công việc rất đơn giãn nhưng phải mất cả tuần mới có thể giải quyết xong
  • Hồ sơ, văn bản không được lưu trữ đúng cách, nên khi tìm kiếm rất khó khăn, có khi lúc tìm kiếm ra thì hồ sơ đã không còn trọn vẹn nữa.
  • Hằng tháng bộ phận khách hàng phải kiểm tra các công nợ, rất nhiều trường hợp bị xót công nợ và trễ nhiều tháng
  • Bên cạnh đó nhân viên thường xuyên xảy ra tình trạng quên việc
  • Còn các sếp thì khó khăn cho việc theo dõi tình trạng của các công việc, không nắm được ai đã xử lý công việc này tới đâu hay cần giải quyết ở bộ phận nào
  • Và còn rất nhiều khó khăn mà các các doanh nghiệp không thể chia sẻ hết

Vậy những khách hàng của Online Office đã “sướng”như thế nào khi triển khai thành công giải pháp:

  • Luôn nhắc deadline công việc liên tục
  • Trao đổi công việc theo từng luồng và dễ dàng tìm kiếm nhanh chóng
  • Biết được nhân viên đã xử lý công việc này hay chưa và tới giai đoạn nào
  • Thay đổi màu sắc theo từng thời gian công việc
  • Xây dựng hệ thống báo cáo định kỳ chuẩn
  • Ký duyệt hồ sơ ngay trên luồng công việc
  • Thống kê được tình trạng công việc của từng nhân viên và phòng ban
  • Thời gian triển khai hệ thống nhanh chóng
  • Theo dõi được tiến độ từng phần trăm của dự án.

Theo chia sẻ từ các sếp đã triển khai Online Office thì: “Kể từ khi biết đến giải pháp này, công việc đã nhàn hơn rất nhiều, tôi đã có nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân. Nhiều lúc đi chơi những vẫn có thể nắm và theo dõi các thông tin công việc qua App mobile nhanh chóng”

Nếu bạn cũng muốn được “sướng” như các khách hàng của chúng tôi, đừng ngần ngại liên hệ ngay đến số Hotline: 08888 02462 để được tư vấn kịp thời nhé! Đừng lo, Online Office đã có hơn 15 năm kinh nghiệm và hơn 5000 khách hàng đã triển khai quá thành công rồi

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
08888.02462

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 17 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.550 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.