CÔNG TY CP CẤP NƯỚC GIA ĐỊNH (GIADINHWATER) là doanh nghiệp chuyên phát triển hệ thống cấp nước, kinh doanh nước sạch, thiết kế, xây dựng các công trình nước. Với quy mô nhân sự khối gián tiếp 200 nhân sự, mô hình tổ chức bao gồm Ban Giám Đốc và 12 Phòng, Ban, Đội ở những vị trí địa lý khác nhau. Chúng ta cùng lắng nghe ông Nguyễn Văn Đắng chia sẻ phương pháp điều hành với phần mềm Văn Phòng Điện Tử Online Office V8.

phần mềm quản lý văn bản hiệu quả cho doanh nghiệp

“GiaDinhWater đã ứng dụng phần mềm Online Office 5 năm, tôi rất hài lòng với giao diện rất thân thiện, rất dễ sử dụng, nhà cung cấp liên tục nâng cấp những phiên bản mới để phần mềm ngày càng tiện ích hơn. Những phân hệ như Quản Lý Công Việc & Dự Án, Quản Lý Văn Bản, Thư Viện, Lịch Họp Tuần được ứng dụng rất thành công, cụ thể:

  • Giúp Ban Giám Đốc theo dõi quá trình phối hợp của các Phòng, Ban, Đội, từ đó ra quyết định chỉ đạo kịp thời.
  • Ban Giám Đốc đi công tác vẫn phê duyệt các trờ trình từ các bộ phận.
  • Giúp Phòng Tổ Chức Hành Chánh lưu trữ, phổ biến các văn bản hồ sơ đến từng Phòng, Ban, Đội, Cán Bộ Công Nhân Viên nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí. Quá trình tìm kiếm văn bản lưu trữ cách đây 5 năm chỉ trong 3 giây.
  • Module lịch tuần giúp toàn công ty nắm lịch họp cả tuần, chu đáo đến mức 60’ trước khi bắt đầu cuộc họp APP Mobile rung lên để nhắc nhẹ để không bị quên.

Online Office đã giúp GiaDinhWater thông minh hơn, thực hiện được nhiều việc hơn với nguồn lực và chi phí ít hơn.