Với các doanh nghiệp quy mô lớn việc quản lý sẽ trở nên khó khăn hơn và cần giải pháp đúng đắn giúp doanh nghiệp giảm tải khối lượng cộng việc để tập trung vào những vấn đề quan trọng khác. Vậy bạn có biết nào giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí trong quá trình triển khai.

Hãy thử nghĩ xem nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh mảng xây dựng và nhà cung cấp bạn chọn đã triển khai thành công cho nhiều doanh nghiệp xây dựng thì sẽ như thế nào?

Khi đã đáp ứng được nhu cầu, chức năng, kinh nghiệm thì chi phí là thứ bạn nên lưu tâm. Bạn phải luôn luôn hướng tới mục tiêu chi phí phải nhỏ hơn giá trị mà giải pháp mang lại, lúc này bạn mới tiết kiệm được tối đa chi phí mà bạn bỏ ra so với lúc chưa triển khai giải pháp quản lý.

  • Nhà cung cấp sẽ gần như quyết định sự thành bại khi triển khai giải pháp quản lý trong nội bộ doanh nghiệp.
  • Liệt kê nhu cầu nhằm giảm thiểu chi phí
  • Hãy liệt kê các vấn đề làm tốn chi phí trong nội bộ doanh nghiệp như: việc lưu văn bản bằng giấy sẽ tốn nhiều không gian, chi phí in ấn và bạn muốn số hoá toàn bộ văn bản hay bạn đang dùng quá nhiều giải pháp và bạn chỉ muốn dùng một hệ sinh thái để giảm thiểu nhiều chi phí cho bên thứ ba.
  • Việc liệt kê nhu cầu sẽ giúp bạn tìm được giải pháp phù hợp với văn hoá và cách thức hoạt động của doanh nghiệp mình
  • Mục tiêu mong muốn khi triển khai
  • Hãy đặt mục tiêu mà doanh nghiệp bạn sẽ đạt được sau khi triển khai công nghệ.

Đây là yếu tố quan trọng khi bạn muốn nhân viên của mình nâng cao năng suất và có trách nhiệm khi làm việc thì giải pháp có đáp ứng được mong muốn của bạn hay không, hay đơn giản chỉ làm được một nửa.

 

Hãy đặt ra mục tiêu và chọn giải pháp đáp ứng được mục tiêu của bạn, điều này sẽ giúp quá trình triển khai diễn ra đơn giản hơn và nhanh hơn.

Với 3 phương pháp trên bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm giải pháp phù hợp và tiết kiệm tối đa chi phí bạn bỏ ra. Nếu bạn cần tìm kiếm giải pháp thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn phần mềm Online Office.

Chúng ta hãy cùng liệt kê xem Online Office sẽ giúp gì cho doanh nghiệp nhé:

  • Ứng dụng trên đa nền tảng giúp doanh nghiệp vận hành một cách hoàn toàn bằng Online
  • Số hóa toàn bộ thông tin trên doanh nghiệp và đưa lên Cloud.
  • Xử lý công việc Online Office.
  • Tự động sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên cho từng cá nhân.
  • Công cụ quản lý quy trình làm việc linh động có thể áp dụng cho mọi doanh nghiệp.
  • Công cụ lưu trữ, khai thác, chia sẻ thông tin, tài liệu trực tuyến trong nội bộ doanh nghiệp một cách dễ dàng, đồng bộ và bảo mật.
  • Hơn 20 tiện ích giúp điều hành doanh nghiệp trực tuyến.
  • Thanh Dashboard giúp người dùng dễ dàng hình dung và thống kê công việc của mình.
  • Tính năng xem hình ảnh lớn, dễ dàng theo dõi, lịch trình công việc, có thể phát hiện ra những lỗ hổng và nhanh chóng điều chỉnh.
  • Sử dụng chức năng timeline để tạo ra các dự án khớp với nhau và tự cập nhật liên tục.
  • Phần mềm cung cấp bản báo cáo tiến độ cho từng dự án và chia sẻ cho tất cả thành viên.
  • Những gì quan trọng nhất sẽ được phần mềm ưu tiên để bạn nhìn thấy trước.
  • Số hóa toàn bộ văn bản thành dự liệu không cần phải lưu trữ trên các kệ tủ nữa

Và còn rất rất nhiều tính năng khác hấp dẫn nữa, tính đến nay Online Office đã triển khai cho hơn 5000 khách hàng và hơn 17 năm triển khai thành công cho các đơn vị lớn và nhỏ. Vậy còn chờ gì không liên hệ Hotline: 08888 02462 để được các chuyên gia hỗ trợ ngay nhé!

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
08888.02462

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 17 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.550 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.