Covid – 19 gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng khiến cho nhiều doanh nghiệp thay đổi ngay lập tức phương pháp làm việc truyền thống sang “Work From Home”. Đây là một trong những phương pháp làm việc hiệu quả rất lớn, câu hỏi đặt ra làm thế nào để tương tác hiệu quả như đang ở văn phòng. Đến đây bạn đọc sẽ nghĩ ngay đến việc ứng dụng các công cụ OTT như Zalo,Viber,…khó khăn lớn nhất là công cụ này lẫn lộn giữa công việc và xã hội, gia đình nên khiến cho người dùng không tập trung, và thông tin trôi đi nhanh chóng.
Bài viết này chia sẻ cho bạn phần mềm Văn phòng điện tử Online Office khắc phục khó khăn làm việc từ xa: Quản lý nhân viên một cách dễ dàng, tăng tính trách nhiệm trong công việc và đặc biệt hơn là dễ dàng giao tiếp và trao đổi công việc.
Online Office sẽ cung cấp 17 công cụ giúp cho quản lý Công việc, Văn bản, Lịch làm việc, Thư Viện,… trở nên dễ dàng, tiết kiệm nhiều thời gian và các chi phí lãng phí trong doanh nghiệp.
Xử lý công việc trên Online Office được tổ chức theo luồng một cách khoa học, không sửa hay xóa được khi đã gửi phản hồi, vì thế tính trách nhiệm của người dùng sẽ tăng lên.
Nội dung trao đổi ngoài việc “Comment” còn đính kèm được các file Office, Media lên luồng trao đổi để những người có liên quan xem và xử lý, logifle thể hiện người nào đã xem hay chưa.
Với Online Office, “Work From Home” sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Hãy yên tâm, chúng tôi đã có hơn 12 năm kinh nghiệm và đã làm hài lòng hơn 2.000 khách hàng.