Doanh nghiệp đang dần ứng dụng các giải pháp, nền tảng vào quản lý Dự án công việc, Văn bản, Tài liệu,… nhưng lại quên mất tính thống nhất mọi thông tin tồn tại bên trong. Hiểu nôm na là doanh nghiệp đang dùng quá nhiều giải pháp mà chưa có sự liên kết với nhau như lưu trữ văn bản tài liệu sẽ dùng giải pháp khác với quản lý dự án công việc. Việc này khiến cho chi phí phát sinh tăng lên đáng kể nhưng kết quả thu được lại không như ý muốn.
Nếu đây là vấn đề bạn đang gặp phải thì Online Office là lời giải dành cho bạn, vừa lưu trữ, quản lý vừa điều hành, tương tác khiến cho Online Office là một hệ sinh thái hoàn hảo dành cho doanh nghiệp. Đây được xem như là công cụ thông minh làm được tất cả mọi thứ và xử lý mọi việc như nhắc việc, tìm kiếm, lưu trữ, quản lý, điều hành. Đối với 2 việc quan trọng nhất trong nội bộ doanh nghiệp là quản lý dự án công việc, văn bản tài liệu thì giải pháp này sẽ làm được gì?
Đối với dự án công việc: Xắp sếp hàng trăm công việc theo thứ tự ưu tiên một cách khoa học, dễ dàng trao đổi bất cứ đâu bất cứ khi nào, thậm chí đo lường độ trễ thể hiện bằng màu sắc một cách trực quan và tăng 200% năng suất làm việc của mỗi cá nhân. Không những thế người quản lý còn dễ dàng theo dõi đánh giá KPI hàng trăm công việc chỉ với một cú click.
Đối với văn bản tài liệu: Lưu trữ hàng ngàn văn bản ngay trên Cloud và dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói. Luân chuyển và xử lý văn bản một cách đơn giản nhất với tốc độ nhanh nhất mà không xảy ra bất kì khó khăn nào.
Gần đây nhất Online Office đã ra mắt tính năng mới ký duyệt từ xa ngay trên smartphone giúp tối ưu quy trình xử lý văn bản và tăng hiệu quả trong quá trình quản lý.
Với chi phí 1.000K/tháng những hiệu quả mà Online Office đem đến là vô hạn, nếu xét về “hiệu năng/giá thành” thì đây chắc chắn là một món hời dành cho doanh nghiệp trong năm nay.
Online Office đã triển khai thành công và có được sự tin tưởng của hơn 6.500 doanh nghiệp trong hơn 16 năm qua.