Trong thời gian dịch Covid – 19 vẫn đang còn diễn ra, nhiều doanh nghiệp đã triển khai phương án làm việc từ xa (Work From Home). Câu chuyện đặt ra là ứng dụng nào cần thiết và hiệu quả nhất. Trước tiên chúng ta cùng nhau nhìn lại thực tế tại doanh nghiệp.

Khó khăn khi làm việc tại nhà

Lưu trữ Tài liệu, Quy trình, Biểu mẫu, Văn Bản, Hợp đồng,.…theo hình thức File Server : câu chuyện làm sao truy xuất thông tin này nhanh nhất trên mọi thiết bị là bài toán cần giải quyết.

95% dùng ứng dụng OTT (Zalo, Viber,…..) để tương tác : khó khăn trăm bề khi thông tin trôi và không thể theo dõi tiến độ, deadline từng công việc, lẫn lộn giữa công việc và giải trí,…

Phần mềm Văn Phòng Điện Tử Online Office V9 giúp doanh nghiệp làm việc từ xa thông qua APP Mobile, WebBase như đang ở Office:

  • Lên kế hoạch công việc và triển khai công việc từ các kế hoạch
  • Quản lý công việc có tính hệ thống với luồng công việc được thể hiện rõ ràng
  • Nhắc việc tự động,biết được việc còn hạn, gần hạn, hết hạn
  • Quản lý báo cáo định kỳ thông minh, tìm lại báo cáo cũ nhanh chóng
  • CRM lưu trữ tất cả thông tin khách hàng, đối tác,nhà cung cấp
  • Tìm kiếm tài liệu nhanh chóng thông qua giọng nói, keyword rất tiện nghi
  • Truyền thông nội bộ với phân hệ : Thông báo, Tin tức, Hình Ảnh, Clip
  • Lên lịch làm việc theo Tuần, Tháng, Quý, Năm, có thể chia sẻ cho nhau

Các tính năng của Online Office

Từ 12/04/2020 đến 11/05/2020 Online Office hỗ trợ doanh nghiệp

  • Cloud miễn phí trong suốt quá trình triển khai (không giới hạn dung lượng lưu trữ) : giúp doanh nghiệp đưa dữ liệu lên mây, truy xuất mọi lúc, mọi nơi
  • Ứng dụng 8 Phân hệ căn bản được tích hợp trên Cloud để truy xuất dữ liệu, quản lý, điều hành doanh nghiệp từ xa trong 90 ngày. Sau thời gian này doanh nghiệp có nhu cầu ứng dụng chỉ trả phí thuê phần mềm 1.000K/Tháng/15 User (không tính tiền Cloud)

 

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn