Trong một dự án kiến trúc, xây dựng có nhiều quy trình lặp đi lặp lại, luân chuyển qua nhiều bộ phận khiến các cấp quản lý gặp rất nhiều khó khăn. Việc nắm bắt tiến độ với thời gian thực, phát hiện điểm nghẽn tức thì là bất khả thi, đồng nghĩa với ngày hoàn thành đúng Deadline xa vời, dẫn đến lãng phí và mất uy tín với đối tác, khách hàng.

Tại sao có hàng nghìn doanh nghiệp xây dựng vẫn luôn quản lý công việc, dự án mọi lúc, mọi nơi cho dù các cấp quản lý đang ở văn phòng hoặc đang đi công tác.

Đáp số chính là họ đã nhanh chóng ứng dụng giải pháp quản lý văn phòng điện tử tích hợp đa tính năng. Với các khách hàng của phần mềm Online Office cũng vậy, hãy cùng lắng nghe họ trải nghiệm như thế nào:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ XÂY DỰNG NHẤT NGUYÊN

  • Sau 16 tháng ứng dụng phần mềm, việc cập nhật tiến độ công việc, dự án tại công trình đều được sếp theo dõi và nắm được kịp thời.
  • Mọi hồ sơ, giấy tờ, bản vẽ đều được lưu trữ trên hệ thống Cloud và dễ dàng truy suất mọi lúc, mọi nơi
  • Nhân viên khi đi khảo sát tại công trình đều nắm được tiến độ và báo cáo kịp thời hiện trạng tại công trình
  • Tình trạng quên việc, trễ việc không còn
  • Sếp Nhất Nguyên đánh giá cao và tin dùng vì tính hiệu quả, chi phí hợp lý.

CÔNG TY CỔ PHẦN CIC39

  • Hiệu quả đem lại của Online Office quá tốt nên đến nay CIC39 đã tin dung phần mềm hơn 8 năm qua.
  • Với lượng nhân sự trên 200, quy mô 10 phòng, ban, nhà máy, chi nhánh quá trình vận hành dự án đều triển khai trên Online Office . Thông tin chỉ đạo từ Ban Tổng Giám Đốc đến các phòng, ban, nhà máy từ cấp trưởng đến tổ trưởng,nhân viên được thông suốt.
  • Các phân hệ của phần mềm Online Office như Dự án, công việc, Lịch tuần, Văn bản, Tài Liệu, Chữ ký số và với nhiều tính năng tiện ích khác để giúp CIC39 chuyển đổi số hoàn toàn các nghiệp vụ văn phòng. Với 08 năm đồng hành Online Office đang sát cánh cùng CIC 39 đẩy nhanh quá trình công nghệ hoá.
  • Qua khảo sát sơ bộ về việc ứng dụng phần mềm trong 3 năm gần đây từ công ty Cổ Phần CIC 39 như số lượng công việc được khởi tạo và xử lý thành công lên tới hơn 2.200 đầu công việc, số hóa tới hơn 5.000 hồ sơ, văn bản của 300 dự án lớn, nhỏ, hơn 10.000 mẫu tương tác giữa 200 nhân sự, toàn bộ văn bản đến, văn bản di, văn bản nội bộ được lưu trữ và chia sẽ với thời gian thực, giúp việc quản lý và tìm kiếm văn bản với đơn vị giây.

Nhờ những tính năng ưu việt đó, Online Office đã được hơn 3.550 khách hàng tin dung và hơn 17 năm trong lĩnh vực phần mềm. Vậy còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời !!!

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.