Chúc mừng năm mới cả nhà!

Vậy là chúng ta đã trôi qua hết những ngày tết, chắc hẳn là bạn đã có khoảng thời gian vui vẻ và thư giãn cùng gia đình trong những ngày tết này. Và bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị tiếp tục chiến đấu để hoàn thiện ước mơ đưa doanh nghiệp của mình cùng phát triển ngay đầu năm mới nhé.

Nhưng có một vấn đề mà hầu như năm nào các nhà quản trị doanh nghiệp đều gặp phải mỗi năm sau đợt Tết, đấy chính là tinh thần làm việc của nhân viên vẫn chưa thật sự tốt nhất, Nguyên nhân này hầu hết đều do “dư âm” của dịp Tết đem lại, tâm lý nhân viên sẽ là cứ thư thả rồi sau đó mới làm việc sau.

Việc này gây ảnh hưởng rất nhiều đến doanh thu và năng suất làm việc của công ty đó, không ai muốn đầu năm mà thấy doanh nghiệp mình đi xuống cả đúng không nào. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này ngay trong doanh nghiệp ?

1. Đem lại tinh thần tích cực ngay ngày đầu làm việc:

Việc khích lệ nhân viên và đem lại một tinh thần làm việc tích cực ngay ngày đầu sẽ giúp nhân viên của bạn tích cực hơn trong ngày đầu làm việc. Nhờ đó công việc sẽ được xử lý suôn sẻ hơn rất nhiều.

Dậy sớm, đến công ty sớm hơn giờ làm việc. Dành thời gian dọn dẹp góc làm việc sạch sẽ, sáng sủa, gọn gàng để tạo tâm lý thoải mái.

2. Điều chỉnh thời gian biểu:

Nếu như bạn đã quen với khoảng thời gian tự do về giờ giấc của những ngày Tết chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy gò bó khi đột ngột bắt đầu công việc với một thời gian biểu cố định và lặp đi lặp lại.

Chính vì vậy, để tránh tình trạng này, trước khi bắt đầu đi làm lại bạn nên tập lại một số “thói quen công sở” như thức dậy đúng giờ, ăn sáng đúng giờ và nhất là ngủ đủ giấc.

Những việc làm tưởng chứng nhỏ nhặt này không chỉ giúp bạn tránh được tình trạng uể oải khi phải thức dậy sớm mà còn giúp bạn chủ động về thời gian và công việc nhiều hơn, từ đó có một tâm lý tốt để bắt đầu một năm làm việc suôn sẻ và nhiều kết quả.

3. Khích lệ nhân viên lên kế hoạch và đặt mục tiêu mới trong công việc ngay đầu năm mới:

Một nhân viên rất dễ cảm thấy khó nắm bắt và không biết nên bắt đầu làm gì sau kỳ nghỉ Tết, vì vậy, một bản kế hoạch cho công việc là điều không thể không thực hiện.

Bạn có thể vạch ra cho mình một vài mục tiêu mới để có thể hình dung rõ ràng hơn những việc cụ thể cần làm, đồng thời để có thể nắm thế chủ động, bạn cũng nên biết rõ về công việc sắp diễn ra để có thể nhanh chóng hòa nhịp và thực hiện tốt công việc của mình.

4. Khích lệ nhân viên sớm giải quyết các công việc đang nắm:

Sau một kỳ nghỉ Tết dài hạn, tình trạng nhân viên quên việc hay quên hồ sơ, giấy tờ là rất dễ xảy ra thường xuyên.Nhưng phải làm sao để giải quyết tình trạng này. Không lẽ lúc nào mình cũng phải nhắc việc cho nhân viên đó và theo sát.

Một giải pháp Quản lý công việc, hồ sơ là rất cần thiết ngay lúc này. Online Office là giải pháp phù hợp đó. Mọi hồ sơ, giấy tờ công việc đều được nhắc cho nhân viên ngay mỗi ngày làm việc. Như vậy chúng ta đã giảm tải được việc quên việc và trì trễ công việc của nhân viên.

Ngoài ra Online Office còn có nhiều công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đem hiệu quả tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp bạn ngay ngày đầu năm mới nhé !!!

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.