Truyền thông nội bộ là gì?

Truyền thông nội bộ là tạo nên tính thấu hiểu giữa lãnh đạo và nhân viên trong tổ chức/doanh nghiệp, tạo nên một hệ thống chặt chẽ các cấp,dòng thông tin 2 chiều hoặc 1 chiều.

Vai trò

Nhân viên hiểu được văn hóa.

Nắm rõ chính sách

Ghi nhận và khen thưởng thành tích của nhân viên.

Nhân viên biết được vai trò của.

Biến mỗi nhân sự là một đại sứ thương hiệu của doanh nghiệp

Các phương pháp

  • Sử dụng các File và Tài liệu đính kèm

Gửi các file và tài liệu trực tiếp qua từng thành viên thông qua Email,phương pháp này hiện nay ít được doanh nghiệp áp dụng vì mất nhiều thời gian, không biết được ai đã xem hay ai chưa xem và khó tìm kiếm lại thông tin cũ.

  • Truyền thông qua mạng xã hội như website, zalo, viber, Facebook,…

Đây là phương pháp được rất nhiều tổ chức/doanh nghiệp sử dụng vì nhu cầu hằng ngày của mỗi người đều sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên thông tin rất dễ bị trôi, khó kiểm soát và tìm kiếm lại thông tin cũ mất rất nhiều thời gian.

  • Bản tin nội bộ

Đây luôn là phương pháp mang lại nhiều hiệu quả khi muốn truyền thông, nhưng bạn sẽ không biết được ai đã xem bảng tin hay chưa nên rất khó để quản lý.

  • Sử dụng phần mềm văn phòng điện tử

Trong thời đại số sử dụng một công cụ giúp việc truyền thông trong nội bộ khắc phục tất cả các nhược điểm và kế thừa ưu điểm của các phương pháp trên.

=>Phần mềm văn phòng điện tử Online Office là một công cụ giúp bạn tối ưu hóa việc truyền thông trong tổ chức/doanh nghiệp mình. Với Online Office bạn truyền tải tin tức với thời gian thực cho nhân sự chỉ với vài thao tác, các bản tin được lưu trữ có tính hệ thống và tính kế thừa. Bên cạnh đó Online Office còn có nhiều Phân hệ khác giúp bạn quản lý công việc, văn bản, lịch họp,… hiệu quả nhất.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn