Làm việc từ xa là cụm từ dùng để làm nổi bật tính linh hoạt trong làm việc, điều này đồng nghĩa với việc triển khai công cụ thứ ba để giao tiếp và xử lý.
“Trong tình trạng bình thường mới” các doanh nghiệp thường dùng các công cụ chat để trao đổi, điều này đã đem đến “ rối loạn” cho các doanh nghiệp từ việc khó khăn tìm kiếm lại lịch sử trao đổi, không lưu trữ được các file công việc, hay kiểm soát thông tin.
Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn đọc phần mềm Online Office giúp quản lý điều hành và làm việc từ xa hiệu quả,có tính hệ thống:
- Xử lý và theo dõi công việc mọi lúc,mọi nơi chỉ với một chiếc Smartphone
- Tự động phát hiện điểm nghẽn trong quá trình xử lý công việc
- Đo lường độ trễ thể hiện theo màu sắc một cách trực quan
- Thống kê KPI của từng cá nhân hay bộ phận chỉ mất có 3 giây
- Nhắc việc liên tục khiến cả doanh nghiệp buộc phải xử lý, nói không với quên việc
- Công việc xử lý heo luồng một cách chặt chẽ
- Tăng tính trách nhiệm khi xử lý công việc ở từng cá nhân
- Chia sẻ và lưu trữ văn bản, tài liệu một cách dễ dàng
Còn rất nhiều lợi ích mà Online Office Đem lại đó nếu bạn quan tâm hay liên hệ để chuyên gia của chúng tôi tư vấn cho bạn nhé.
Với kinh nghiệm 12 năm triển khai thành công cho 2.000 doanh nghiệp Online Office sẽ là giải pháp dành cho doanh nghiệp tốt nhất hiện nay.