“Văn phòng điện tử ” hiện đang là từ khóa “hot” nhất trong mùa COVI  của các CEO, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu từ khóa văn phòng điện tử ở trên các trang truyền thông, nhưng hiện tại vẫn chưa có một bài viết nào đầy đủ về hiệu quả mà nó đem lại.

Văn phòng điện tử đã xuất hiện từ những năm 2000 đến nay mới thực sự phổ biến, có thể hiểu đơn giản “Văn phòng điện tử” là ứng dụng công nghệ vào quản lý và điều hành, thay đổi cách quản lý truyền thống để doanh nghiệp phát triển .

Các hậu quả khi không có Phần mềm Văn phòng điện tử:

  • Trước tiên là về chi phí, chúng ta tốn quá nhiều chi phí và không gian lưu trữ cho các hồ sơ tài liệu, với cách quản lý truyền thống nếu xảy ra sai sót sẽ tốn rất nhiều chi phí , đây là một khoản “Lỗ” mà tất cả chúng ta đều không muốn.
  • Về thời gian, chúng ta tốn quá nhiều thời gian tìm văn bản, hồ sơ hay các cuộc họp vô bổ. Các dự án đang diễn ra tốn quá nhiều thời gian để giải quyết.
  • Về năng suất làm việc, thời gian hoàn thành dự án kéo dài do nhiều yếu tố: tính trách nhiệm không cao, năng suất làm việc thấp, không tập trung xử lý các công việc quan trọng,…
  • Bên cạnh đó, mùa dịch này nhân viên lại làm ở nhà, vậy thì theo dõi nhân viên làm việc như thế nào đánh giá KPI?
  • Và hàng ngàn các khó khăn khi xử lý công việc theo cách truyền thống,…

Phần mềm VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ ONLINE OFFICE sẽ thay bạn giải quyết các bài toán trên!!!

Số hóa tài liệu, văn bản giúp người dùng tìm kiếm và đem đi bất cứ đâu chỉ với một chiếc điện thoại. Công việc được sắp xếp khoa học, người dùng dễ nhận biết công việc nào quan trọng và ưu tiên làm trước để kịp deadline. Thống kê KPI của từng cá nhân, dễ dàng tổng kết và khen thưởng. Ngoài ra, tăng tính trách nhiệm của nhân viên cũng là tính năng mà một phần mềm văn phòng điện tử cần có. Quản lý và điều hành doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi, điều phối cả team làm việc mà không cần phải trực tiếp có mặt tại văn phòng. Loại bỏ các chi phí vô bổ phát sinh trong quá trình vận hành doanh nghiệp. Ngoài ra Online Office còn có cả tính năng ký duyệt hồ sơ ngay trên phần mềm.

Với chi phí chỉ 1.000K/tháng và nhiều tính năng hấp dẫn, cùng với kinh nghiệm 13 năm đã triển khai thành công cho hơn 3000 khách hàng như như: Sài Gòn Co.op, Sitto Việt Nam, Đại học Kinh Tế Tp.HCM, Bệnh viện Quận 11, Cấp Nước Gia Định, Khu Công Nghiệp Hiệp Phước, Cholimex, Cảng Sài Gòn, Kiến Trúc Nhất Nguyên,…

Văn phòng điện tử Online Office chắc chắn chính là sự lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp bạn trong thời điểm quan trọng này !!!

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.