Hàng ngày khối văn phòng bệnh viện phải tiếp nhận, xử lý rất nhiều văn bản nhưng rất nhiều bệnh viện vẫn chưa ứng dụng công nghệ vào quản lý. Bởi khối lượng văn bản quá nhiều đã khiến các bệnh viện quá tải và không thể xử lý kịp, nhiều văn bản.
Điều này đã thôi thúc nhiều bệnh viện tìm kiếm giải pháp cho các khó khăn trên. Một giải pháp văn phòng điện tử chính là chìa khóa khiến cho việc xử lý văn bản dễ hơn, nhanh hơn và tiết kiệm hơn.
Vậy lý do gì hơn 30 bệnh viện lớn nhỏ đã lựa chọn Online Office?
Bởi Online Office đáp ứng được các tiêu chí sau đây:
Tăng năng suất: Mọi thao tác xử lý đều trở nên đơn giản hơn và mọi thứ đều được hoạt động Online thông qua phần mềm. Không còn phải chạy qua chạy lại luân chuyển giấy tờ như trước
Tiết kiệm chi phí: Trước kia bệnh viện thường tốn chi phí quá nhiều cho các giấy tờ, mực in bởi phải photo, in ấn luân chuyển cho rất nhiều phòng ban. Thì với văn phòng điện tử mọi thứ sẽ được số hóa và bệnh viện chỉ cần lưu trữ 1 bản gốc.
Tiết kiệm thời gian: Bởi tính khoa học trong chuyển đổi số nên mọi thứ đều được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng nên vì thế việc một văn bản cần xử lý bị bỏ qua là điều rất khó. Nên vì thế bệnh viện có quá nhiều thời gian để xử lý văn bản khi chuyển đổi số.
3 tiêu chí trên chính là yêu tố cốt yếu mà Online Office nhắm đến nên vì thế giải pháp này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh viện.
Quan trọng nhất chính là Online Office rất dễ dùng và dễ triển khai, người dùng thành thạo chỉ sau một buổi trainning. Tỉ lệ triển khai thành công cho các bệnh viện của Online Office là tuyệt đối 100%. Đây chính là lý do đã khiến hơn 30 bệnh viện lựa chọn Online Office.