Hướng tới một doanh nghiệp tự vận hành có tính hệ thống cần một phần mềm thông minh, trong khi những phương pháp quản lý truyền thống bằng miệng, họp hành, email hay những tiện ích OTT như: Viber,Zalo,… đang làm giảm năng suất làm việc vì sự lãng phí thời gian không đáng có
Nắm bắt xu thế, chúng tôi đã tự phát triển và thương mại phần mềm quản lý và điều hành văn phòng điện tử Online Office từ năm 2007, cho đến nay đã có 1.200 doanh nghiệp ứng dụng
Được tích hợp 15 tính năng trong đó có những phần căn bản mà doanh nghiệp cần là Quản lý tiến độ công việc, tiện ích cảnh báo đến APP di động việc gần hết hạn (deadline) trước 1 ngày giúp khắc phục tình trạng quên và trễ việc, tiện ích sắp xếp các việc còn hạn, gần hạn,trễ hạn bằng màu sắc và thể hiện bản Dasboard rất trực quan
Một hệ thống quản lý thông tin tập trung
Online Office ngày càng khẳng định là môi trường quản lý thông tin thông minh, các biểu mẫu, quy trình, tài liệu,… được lưu trữ có tính hệ thống nên việc tìm kiếm 1 biểu mẫu trong số hàng trăm “đống giấy tờ” chỉ cần khoảng 3 giây
Tính năng xây dựng bản tin là công cụ mạnh mẽ cho việc truyền thông, dù quy mô doanh nghiệp có hàng ngàn nhân sự, nhiều công ty thành viên, chi nhánh, phòng ban
Tính năng quản lý hình ảnh theo Album được bộ phận truyền thông đánh giá cao, thao tác tìm kiếm 1 hình ảnh trong hàng ngàn chỉ cần 1 cú click đơn giản
Chỉ 1 triệu đồng/tháng
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053
support@onlineoffice.vn
Tính năng quản lý văn bản là công cụ số hóa văn bản, chia sẽ có tính hệ thống, tiện ích xác thực user đã xem và tìm kiếm văn bản cũ thông qua từ khóa gợi ý cực kỳ tiện lợi
Tính năng lịch họp tuần tạo văn hóa họp đúng giờ,đúng địa điểm, đúng thành phần. Lịch cá nhân tạo phong cách chuyên nghiệp trong quản lý quỹ thời gian làm việc của nhau
Tính năng quản lý khách hàng giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả, thông tin quản lý tập trung và cập nhật liên lục, các hợp đồng, công việc, lịch làm việc đều ghi nhận theo dạg nhật ký, công cụ báo cáo thông mình giúp ban lãnh đạo nắm thông tin nhanh các chỉ số từ đó dễ dàng ra quyết định. Tiện ích cảnh báo trước 10 ngày sinh nhật của khách hàng giúp doanh nghiệp chăm sóc kịp thời
Tương tác qua APP trên điện thoại thông minh
Những thông tin mới của hệ thống như: Thông báo, Xử lý và cập nhật tiến độ công việc, Trao đổi, Nhắc lịch họp trước 60 phút, Báo cáo định kỳ đều đặn thông báo APP di động với thời gian thực…sẽ biến Online Office thành 1 văn phòng thông minh di động làm việc “mọi lúc, mọi nơi”, đó là các lý điều mà phần mềm quản lý Văn phòng điện tử Online Office ngày được ưa chuộng.
Tương tác theo nhóm linh hoạt ( Team Work)
Mỗi công việc hoặc thông tin được chia sẻ nhanh đến nhóm liên quan đã tạo sẵn trong phần mềm, công cụ triển khai công việc theo luồng, theo quy trình ( dòng công việc) , mỗi giai giai đoạn thêm người xử lý (user) liên quan để kế thừa và tiếp tục xử lý cho đến khi công việc đó kết thúc. Tiện ích đánh giá kết quả xử lý của từng user cũng tích hợp vào tính năng này
Thời gian và chi phí không còn là nỗi lo
Chỉ 1.000K/tháng là doanh nghiệp sỡ hữu phần mềm Văn phòng điện tử Online Office V8 với 8 tính năng căn bản. Chúng tôi cam kết sau 3 giờ tiếp cận là doanh nghiệp bạn tự vận hành và sau 2 tuần là thuần thục các tính năng đó
Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy tăng năng suất làm việc của nhân sự bằng công nghệ và tạo môi trường làm việc hoàn toàn tự động, nhân sự hạnh phúc khi cùng tương tác, hướng đến một doanh nghiệp tự vận hành có tính hệ thống
Chỉ 1 triệu đồng/tháng
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053
support@onlineoffice.vn