Văn phòng điện tử một từ ngữ hàn lâm nhưng lại bao hàm hết tất cả khái niệm về một phần mềm quản lý. Mặc dù nghe nhiều nhưng nhiều người chỉ biết đây là một phần mềm tích hợp đầy đủ các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, xử lý hồ sơ công việc, trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, khởi tạo và quản lý văn bản tài liệu, công văn, báo cáo… để nhằm một mục đích thay thế và hiện đại hóa các phương thức quản lý thông tin truyền thống.

Đơn giản văn phòng điện tử là một hệ thống phần mềm giúp các thao tác, nghiệp vụ văn phòng được xử lý trên nền tảng máy tính và đặc biệt là Internet.

Vậy mô hình của nó như thế nào vẫn là một thứ mơ hồ mà rất nhiều người vẫn đặt câu hỏi. Ở bài viết này chúng ta sẽ đi sâu hơn về chủ đề này.

Tùy theo quy mô của “Văn phòng” để xác định được “Văn phòng điện tử” cần gì và đáp ứng những gì. Đối với quy mô của doanh nghiệp văn phòng điện tử phải đáp ứng được nhu cầu kết nối mọi người trong doanh nghiệp lại với nhau, một công cụ trung gian làm được mọi thứ như trao đổi, lưu trữ, quản lý xử lý công việc,… Đây đơn giản là một phần mềm có đẩy đủ các tính năng để số hóa cách thức quản lý truyền thống, chúng ta sẽ thao tác trực tiếp ngay trên điện thoại hay máy tính đơn giản hóa quá trình thực hiện.

Một phần mềm văn phòng điện tử phải có: Quản lý Công việc & Dự án, Lịch tuần, Văn bản, Tài liệu, Hình Ảnh, Nhân sự, Truyền thông nội bộ,… để đáp ứng các nhu cầu đa dạng trong doanh nghiệp như luân chuyển tài liệu giữa các phòng ban, quản lý tiến độ công việc, lưu trữ văn bản tài liệu, trao đổi và xử lý công việc từ xa cho tới các nghiệp vụ khác. Tất cả những thứ này đều số hóa thành các module (hay còn được gọi là phân hệ chức năng) nhằm cung cấp cho người dùng các tiện ích phù hợp với nhu cầu.

Để sử dụng người dùng cần phải trả phí hàng tháng để nhà cung cấp duy trì quyền sử dụng, tuy vậy bạn sẽ không cần phải lo chi phí về hạ tầng, những gì bạn cần là một chiếc máy tính và điện thoại để chạy phần mềm trên một hệ thống đồng nhất.

Phần mềm văn phòng điện tử được cung cấp bởi rất nhiều công ty phần mềm chuyên nghiệp và Online Office là một trong những phần mềm tiên phong xuất hiện từ những năm 2007 và cho đến nay đã có hơn 2.000 khách hàng tin dùng.

Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về Online Office hãy để lại thông tin để chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn