Online Office được đánh giá là phần mềm văn phòng điện tử phổ biến hiện nay với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phần mềm văn phòng điện tử, đã tư vấn và triển khai thành công cho 3.000 khách hàng hàng trên cả nước. Tháng 03/2021, Online Office vừa chính thức nâng cấp phần mềm giao diện, thay “áo mới” hoàn toàn mang đến trải nghiệm tốt nhất của khách hàng với nhiều cải tiến và thay đổi mới hơn so với trước.

Những điểm nổi trội của phiên bản mới :

Tích hợp đầy đủ nghiệp vụ quản lý văn bản,lịch họp, quản lý phòng họp, hiển thị dạng Dashboard, biểu đồ,…

Màu sắc tươi sáng , tạo cảm giác năng động, sáng tạo khi làm việc

Kiểm soát nhanh chóng thông tin, công việc khi nhân sự nghỉ việc

Đăng ký xe (Module mở rộng): Quản lý sử dụng xe khoa học, thống kê được việc sử dụng xe, xuất file thống kê khi cần thiết,…

Quản lý nhân sự: Cập nhật nhanh chóng, chính xác các thông tin lý lịch, quá trình làm việc, hợp đồng lao động, chấm công, tuyển dụng, xuất báo cáo các tiêu chí liên quan đến nghiệp vụ nhân sự,…

Trong lần “thay áo” này, Online Office quyết tâm đem lại trải nghiệm tốt nhất trên mọi thiết bị, cho dù đó là điện thoại thông minh, máy tính, Laptop, …

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí 0989 526 053

support@onlineoffice.vn

 
Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 2.800 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.