Phương pháp quản lý truyền thống đang dần là “gánh nặng” và việc áp dụng công nghệ là lựa chọn duy nhất nếu muốn thay đổi để tồn tại và phát triển.
Để lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp với doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng. Nắm bắt được điều này, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn đọc phần mềm quản lý doanh nghiệp Online Office.
Các Module trong phần mềm Online Office
Đầu tiên những lợi ích khi áp dụng Online Office vào quản lý là gì ?
Chi phí đầu tư hợp lý với dịch vụ thuê hàng tháng bao gồm phần mềm và máy chủ Cloud 24/24
Triển khai thành công chỉ sau 8 giờ tập huấn
Có dịch vụ chỉnh sửa theo yêu cầu
Phần mếm thiết kế dễ sử dụng, kể cả với người không rành IT
Luồng công việc theo quy trình thể hiện một cách trực quan và rõ ràng
Trao đổi công việc tiện lợi nhanh chóng, thông tin quản lý có tính hệ thống
Lưu trữ , truy xuất văn bản, tài liệu đi bất cứ đâu
Nhắc việc liên tục, không xảy ra tình trạng quên việc, trễ deadline
Tăng 40% năng suất làm việc của người dùng
Nhắc lịch họp trước 60 phút để người dùng có thời gian chuẩn bị
Quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả
KPI Công việc giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự
Thông qua các công cụ được tích hợp trong phần mềm, các thành viên trong doanh nghiệp sử dụng một công cụ tương tác thông minh trong các hoạt động hàng ngày, từ trao đổi, xử lý công việc, chia sẻ thông tin về các dự án, kế hoạch và quỹ làm việc cá nhân, cho đến tiếp cận khách hàng. Công cụ nổi bật nhất là liên kết các thành viên làm việc theo nhóm, giúp các thành viên tham gia xử lý một dòng công việc nắm bắt rõ ràng, kịp thời, nhanh chóng, thông tin được cập nhật thường xuyên, tổ chức khoa học. Ưu điểm lớn nhất của Online Office là biến điện thoại của bạn thành văn phòng di động để tương tác làm việc mọi lúc, mọi nơi.
Chỉ 1 triệu đồng / tháng
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053
support@onlineoffice.vn