Trong quá trình phát triển của doanh nghiệp, công tác quản lý luôn đóng vai trò hậu phương quan trọng nhất. Đây là một tấm nền vững chắc tróng suốt quá trình phát triển của doanh nghiệp. Bởi tính chất quan trọng như thế nên việc đầu tư mạnh vào công tác quản lý phải được ưu tiên hàng đầu.
Nếu khách hàng của doanh nghiệp là người dùng thì khách hàng của cấp quản lý lại chính là nhân viên. Mang lại môi trường tốt nhất cho nhân viên cũng chính là nhận lại được năng suất làm việc tốt nhất.
Công tác quản lý cũng như thế, mang lại môi trường quản lý tốt nhất để nhân viên làm việc với năng suất cao nhất. Chuyển đổi số luôn là con đường ngắn nhất để doanh nghiệp tạo ra môi trường quản lý hoàn hảo nhất.
Vậy để quản lý tốt hơn doanh nghiệp cần những giải pháp công nghệ nào?
1. Giải pháp quản lý dự án công việc: Nếu quản lý công việc tốt đồng nghĩa với năng suất làm việc sẽ tăng rất cao. Nhiều doanh nghiệp xác nhận khi ứng dụng công nghệ vào quản lý công việc năng suất làm việc sẽ tăng hơn 100% so với cách truyền thống.
2. Giải pháp quản lý văn bản tài liệu: Số lượng văn bản tài liệu ngày càng nhiều khiến Chi phí, diện tích, thời gian sử dụng luôn luôn tăng theo thời gian. Việc số hóa văn bản là điều cần thiết để tiết kiệm chi phí, giảm diện tích lưu trữ và tiết kiệm thời gian xử lý.
3. Giải pháp quản lý lịch làm việc: Quản lý lịch làm việc theo cách thủ công rất dễ khiến các thành viên xảy ra tình trạng quên họp, quên lịch gặp khách hàng,… Đưa lịch làm việc lên mobile là điều cần thiết giúp doanh nghiệp giải quyết các khó khăn trên, đồng thời người dùng dễ dàng xem thành phần và các file có liên quan để buổi họp hay buổi gặp khách hàng.
4. Giải pháp quản lý nhân sự, khách hàng: Việc lưu trữ hồ sơ nhân viên khách hàng ngay trên các tủ kệ sẽ khiến cho việc tìm kiếm trở nên cực kì khó khăn, mà số hồ sơ ngày càng tăng lên nhưng diện tích lại có hạn. Số hóa hồ sơ khách hàng nhân sự giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm, lưu trữ và quản lý.
5. Giải pháp chữ ký số: Ký duyệt bằng tay giờ đã trở nên lỗi thời. Ký duyệt Online mới chính là tương lai, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và ký mọi lúc mọi nơi ngay cả trên Mobile.
5 giải pháp trên là công cụ doanh nghiệp nên có để phục vụ nhu cầu quản lý nội bộ. Nhưng cái khó là cứ mỗi tiện ích doanh nghiệp lại cần một giải pháp hay sao? Hay doanh nghiệp cần giải pháp nào là phải triển khai giải pháp đó hay sao?
Nhưng thật ra thứ doanh nghiệp cần chính là giải pháp đồng bộ hết cả 5 tiện ích trên và Online Office chính là công cụ mà doanh nghiệp đang cần.
Chỉ với 1.000K/tháng doanh nghiệp đã có hơn 20+ module trong đó có quản lý dự án công việc, văn bản tài liệu, lịch làm việc, nhân sự khách hàng, chữ ký số và còn hơn thế nữa.
Hơn 5.000 doanh nghiệp triển khai Online Office đánh giá cao hiệu quả mà công cụ này mang lại.
Nếu bạn đang còn nhiều thắc mắc hãy liên hệ ngay hoặc để lại thông tin phía bên dưới, các chuyên gia Online Office sẽ giúp giải đáp các thắc mắc của bạn nhé!
Chỉ 1 triệu đồng / tháng
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
08888.02462
support@onlineoffice.vn