Quản lý thời gian và xử lý công việc hiệu quả là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp và tổ chức, bài viết dưới đây chia sẻ một vài ứng dụng phổ biến nhất trên thị trường:

Online Office

Online Office là hệ thống tương tác thông minh hỗ trợ người dùng làm việc mọi lúc mọi nơi. Thông qua các tính năng được tích hợp, thành viên trong tổ chức/ doanh nghiệp có thể tương tác trong các hoạt động hàng ngày, từ trao đổi, xử lý công việc của các dự án, chia sẻ lịch làm việc cá nhân, lưu trữ và chia sẻ văn bản. Công cụ nổi bật nhất là liên kết các thành viên tham gia xử lý dòng công việc, dự án công việc.
Online Office V9 được xây dựng đảm bảo các mục tiêu:
– Định nghĩa luồng công việc, dự án.
– Số hóa hồ sơ, biểu mẫu, văn bản.
– Quản lý, kiểm soát thông tin.
– Quản lý, điều hành tổ chức/doanh nghiệp có tính hệ thống.
– Vận hành, giám sát và đánh giá quy trình ISO 9001 – 2015.
– Đánh giá hiệu quả công việc của từng bộ phận, cá nhân.
– Truyền thông nội bộ chuyên nghiệp.
– Nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, tạo sự thay đổi tích cực trong các quy trình quản trị thông tin.
– Nắm thông tin nhiều nhất trong khoảng thời gian ít nhất.

Các tính năng nổi bật của Online Office

Quản lý tiến độ công việc: Ban lãnh đạo nắm rõ nhật ký công việc của các bộ phận mọi lúc, mọi nơi, từ đó ra quyết định kịp thời. Tiện ích thông minh nhắc công việc gần hết hạn qua APP di động

Quản lý dự án: gom nhóm các công việc liên quan trong từng dự án, tiến độ dự án thể hiện bằng biểu đồ

Nhận thông tin với thời gian thực thông qua ứng dụng (App) trên điện thoại thông minh

KPI công việc: thống kê đầu việc hoàn thành đúng hạn, quá hạn và thang điểm tương ứng

Lưu trữ, luân chuyển và tìm kiếm văn bản nhanh chóng, tiết kiệm chi phí in ấn, photocopy

Quản lý tài liệu: phân loại các thể loại như Biểu mẫu, Quy định, Quy trình, giúp thành viên cập nhật nhanh chóng

Quản lý lịch họp tuần thông minh: Thông báo các cuộc họp trong tuần liên quan, bao gồm nội dung, địa điểm và thành phần. Đặc biệt phần mềm nhắc trên APP di động trước 60 phút diễn ra cuộc họp.

Evernote

Nếu bạn cần một dịch vụ để lưu trữ và viết note, Evernote là ứng dụng phù hợp gần như với tất cả mọi người, ngoài App trên iPhone, iPad, bạn còn có thể tạo và xem các note trên Windows, Mac, Trình duyệt web, Andoird, Windows Phone… hầu như là tất cả các thiết bị thông minh, dùng Evernote, bạn có thể mang theo các note của mình đi khắp mọi nơi.

Dĩ nhiên là không chỉ có thể lưu lại các thông tin trên website, bạn vẫn có thể tự viết ghi chú thông qua ứng dụng web của Evernote hoặc ứng dụng trên máy. Cái này rất thích hợp để dành ghi chú bài học, một thông tin quan trọng ngắn ngủi hay lên kế hoạch cho việc làm sắp tới vì nó có kèm theo tính năng Reminder để bạn đặt giờ thông báo cho từng ghi chú.

Các tính năng nổi bật của Evernote:

Tự quản lý note

Chia sẻ ghi chú

Đặt lịch nhắc nhở cho từng ghi chú

Chat với những người trong liên lạc

Dùng miễn phí. Chỉ có phí khi bạn có nhu cầu bảo mật cao và cần dung lượng lưu trữ lớn

Microsoft OneNote

Microsoft OneNote là một sản phẩm mới có trong bộ Microsoft Office nổi tiếng mà họ đã bổ sung vào phiên bản Microsoft Office 2010 trở đi.

Nếu bạn là một tín đồ của Microsoft Office thì OneNote có thể sẽ vô cùng có ích cho bạn khi nó đã được cài sẵn vào máy trong bộ cài Microsoft Office, vừa tiện lợi để sử dụng mà vừa không cần phải đăng ký bất kỳ tài khoản nào.

Chức năng chính của phần mềm này là giúp bạn tạo ra các ghi chú việc làm từ đơn giản đến chuyên nghiệp cho bất kỳ công việc nào bạn cần ghi nhớ. Sở dĩ nó được nhiều người thích bởi vì nó có rất nhiều các tính năng đặc thù cho việc tạo note mà chưa có bất kỳ ứng dụng nào có thể so sánh được.

Clear List

Clear List là một ứng dụng có giao diện khá đẹp mắt và nhiều màu sắc nhằm giúp người dùng quản lý danh sách các hoạt động cần làm. Người dùng có thể dễ dàng ghi chú lại các công việc phải giải quyết trong ngày, bộ phim muốn xem và thậm chí có thể chia sẻ những thông tin này cho người thân hoặc bạn bè.

Người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc theo từng tiêu đề công việc để dễ quản lý và giải quyết một cách hiệu quả hơn. Bên cạnh phiên bản miễn phí, nhà phát triển cũng cung cấp bản trả phí với nhiều tính năng nâng cấp hơn.

Trello

Đây có thể được gọi là ứng dụng có cách sử dụng độc đáo và dễ hiểu nhất hiện nay. Cách thức hoạt động của nó là sẽ cho phép bạn tạo ra nhiều Board (ngầm hiểu là một dự án) và trên mỗi board đó bạn sẽ tạo ra cấc list việc cần làm, trong mỗi list việc làm đó sẽ có nhiều công việc cần xử lý để bạn quản lý từng việc làm.

Không chỉ có vậy, nó còn hỗ trợ làm việc theo nhóm rất tốt bởi vì nó cho phép bạn gửi lời mời (invite friend) không giới hạn vào tham gia làm việc chung với dự án, bạn có thể ủy quyền họ theo dõi một list nào đó hoặc họ có thể tự tạo thêm các list và bổ sung công việc vào.

Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí mà hiện tại họ chưa công bố các tính năng trả phí, nên bạn có thể sử dụng thoải mái nhé. Đây cũng là một trong số các ứng dụng mới được nhiều người sử dụng trên thế giới, có thể áp dụng vào các dự án nhỏ hoặc lớn.

Any.DO

Any.DO là ứng dụng quản lý công việc hoàn hảo với nhiều tính năng nổi bật so với các ứng dụng tương tự khác. Thay vì phải nhập thông tin, người dùng chỉ cần chạm vào biểu tượng microphone và liệt kê công việc cần làm. Any.DO sẽ tự động chuyển lời nói của bạn sang dạng văn bản bằng bất cứ ngôn ngữ nào.

Ngoài ra, ứng dụng sẽ ứng dụng sẽ tự động tiên đoán thông tin bạn đang nhập và đưa ra đề xuất tương ứng.

Các tính năng nổi bật của Any.do:

Giao diện gọn gàng và thông minh giúp bạn tập trung hoàn thành mục tiêu mỗi ngày.

Đính kèm video, audio, photo và tập tin Dropbox vào task.

Cài đặt “nhiệm vụ lặp” với những task cần được thực hiện thường xuyên.

Chia sẻ công việc với bạn bè, người thân, đồng nghiệp để cùng nhau hoàn tất.

Hiện nay Any.DO Premium đang được cung cấp với mức giá ưu đãi trong thời gian giới hạn chỉ $3/tháng hoặc $27/năm (mức giá thông thường là $5/tháng hoặc $50/năm) giúp mở khóa thêm nhiều tính năng tiện ích khác đang chờ bạn khám phá.

Wunderlist

Wunderlist không chỉ miễn phí mà còn sử dụng được trên tất cả các hệ máy quan trọng trong giang hồ, iOS, Android, Windows Phone, Windows, Mac OSX, tất cả đều được đồng bộ hoá để bảo đảm dù đang ở đâu, sử dụng thiết bị gì thì tất cả công việc của bạn đều được cập nhật.

Thuật này cho phép bạn quản lý công việc theo List, bạn có thể phân chia list thành nhiều project hay loại công việc khác nhau (ăn uống / đi chơi / mua sắm..), có thể đặt ngày hoàn thành công việc và nhận nhắc nhở từ Wunderlist.

Quan trọng, ứng dụng này còn cho phép mỗi người dùng chọn avatar và hình nền riêng cho mình. Các tính năng nổi bật của Wunderlist:

Giao diện gọn gàng và thông minh giúp bạn tập trung hoàn thành mục tiêu mỗi ngày.

Đính kèm video, audio, photo và tập tin vào task.

Cài đặt “nhiệm vụ lặp” với những task cần được thực hiện thường xuyên.

Kết nối với các tài khoản mạng xã hội và email của bạn.

Chia sẻ công việc với bạn bè, người thân, đồng nghiệp để cùng nhau hoàn tất.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.